24h
Yeah1 News

Diễn viên Midu lộ hậu trường chụp hình cưới với một doanh nhân thành đạt, danh tính nửa kia là ai?

Thứ hai, 15/04/2024 | 13:29 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Midu trong hậu trường được cho là buổi chụp hình cưới với một người đàn ông gây chú ý. Liệu cô chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 35?

Dư luận mới đây rầm rộ bàn tán về video ghi lại hậu trường được cho là buổi chụp ảnh cưới của nữ diễn viên Midu. Trong video, Midu mặc váy cưới màu trắng tinh khôi, mỉm cười hạnh phúc bên cạnh một người đàn ông. Đoạn video khéo léo che chắn gương mặt của anh chàng bên cạnh, chỉ để lộ cô dâu. Điều này khiến nhiều người tò mò.

Diễn viên Midu lộ hậu trường chụp hình cưới với một doanh nhân thành đạt, danh tính nửa kia là ai? - ảnh 1

Midu rạng rỡ trong hậu trường được cho là chụp ảnh cưới

Việc lộ hậu trường chụp ảnh cưới cũng khiến Midu tiếp tục vướng nghi vấn sắp lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 35. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng úp mở về việc chuẩn bị đi lấy chồng sau khi hoàn thành chương trình học Thạc sĩ. Tuy nhiên cô rất kín tiếng, không chia sẻ gì về chuyện tình cảm hiện tại. 

Danh tính người đàn ông bên cạnh Midu cũng được quan tâm không kém. Rất hiếm thông tin được chia sẻ, chỉ có đồn đoán rằng phía đàng trai là một doanh nhân thành đạt nhưng danh tính cụ thể chưa được hé lộ. 

Theo một số thông tin được chia sẻ, Midu đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào mùa hè này. Thời gian địa điểm cụ thể sẽ được phía nữ diễn viên công bố sau.

Diễn viên Midu lộ hậu trường chụp hình cưới với một doanh nhân thành đạt, danh tính nửa kia là ai? - ảnh 2
Diễn viên Midu lộ hậu trường chụp hình cưới với một doanh nhân thành đạt, danh tính nửa kia là ai? - ảnh 3

Nữ diễn viên Midu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 35?

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao. 

Mới đây, nữ diễn viên thông báo tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng, khoa Mỹ thuật và Thiết kế tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM. Thành tích học tập ấn tượng của Midu tiếp tục nối dài khi trước đó nữ diễn viên cũng đạt Á khoa thi đầu vào tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).  

Diễn viên Midu lộ hậu trường chụp hình cưới với một doanh nhân thành đạt, danh tính nửa kia là ai? - ảnh 4

Midu vừa tốt nghiệp Thạc sĩ 

Midu mới đây cũng khoe căn biệt thự khang trang do chính mình xây dựng sắp hoàn thành. Cô hóm hỉnh bày tỏ, học hành đã xong, nhà cũng sắp xong nên chỉ còn chuyện đi lấy chồng.

Về chuyện đời tư, Midu từng công khai hẹn hò và đã đính hôn với một thiếu gia tại TP.HCM. Tuy nhiên cặp đôi sau đó chia tay trong ngỡ ngàng của công chúng. Nhiều năm qua, Midu không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm dù vướng tin đồn hẹn hò với khá nhiều nam nghệ sĩ, hotboy.

Diễn viên Midu lộ hậu trường chụp hình cưới với một doanh nhân thành đạt, danh tính nửa kia là ai? - ảnh 5

Nhiều năm qua nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục