24h
Yeah1 News

Mẹ Đoàn Văn Hậu liên tục làm 1 hành động với Doãn Hải My trước trăm khách, biết ngay cưng chiều con dâu cỡ nào?

Thứ hai, 13/11/2023 | 15:48 (GMT+7)

Hành động tinh tế của mẹ Đoàn Văn Hậu dành cho con dâu Doãn Hải My trong đám cưới đã được netizen khen ngợi hết lời.

Đã 1 ngày trôi qua kể từ khi đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra nhưng nhiều netizen vẫn rần rần chia sẻ hình ảnh và xuýt xoa trước loạt khoảnh khắc viên mãn của cặp đôi. Đám cưới của cả hai được nhận xét là từ khâu tổ chức tiệc đến visual của cô dâu chú rể đều nhận nhiều lời khen, cả hai được nhận xét cực kỳ đẹp đôi. Bên cạnh đó, ông bà thông gia và mối quan hệ của hai bên gia đình cho con dâu, con rể cũng được dân tình “soi” kỹ từng chi tiết.

Doãn Hải My bên mẹ chồng trong ngày cưới.
Doãn Hải My bên mẹ chồng trong ngày cưới.

Mới đây, trong một đoạn clip được họ hàng Đoàn Văn Hậu đăng tải sau đám cưới ở Thái Bình đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được netizen chia sẻ nhiệt tình. Lý do là vì trong khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng bố mẹ 2 bên đứng trên sân khấu làm lễ, một hành động của mẹ Đoàn Văn Hậu dành cho Doãn Hải My đã lập tức được quan tâm.

Mẹ Đoàn Văn Hậu không ngại chỉnh váy cho con dâu
Mẹ Đoàn Văn Hậu không ngại chỉnh váy cho con dâu

Theo đó, Doãn Hải My trong ngày trọng đại diện một chiếc váy cưới rất hoành tráng, phần đuôi váy dài nên khi di chuyển lên xuống sân khấu gặp khó khăn. Thấy vậy, mẹ Đoàn Văn Hậu liên tục để ý, hướng ánh mắt về phía đuôi váy của Doãn Hải My và nhanh tay trợ giúp. Bên cạnh đó, họ hàng của chú rể còn tiết lộ, vì sợ con dâu đi ngã nên mẹ chồng liên tục chỉnh váy, thậm chí không ngại ngồi xuống cầm váy giúp Doãn Hải My khi cô di chuyển khiến netizen khen ngợi hết lời.

Mẹ Đoàn Văn Hậu liên tục làm 1 hành động với Doãn Hải My trước trăm khách, biết ngay cưng chiều con dâu cỡ nào? - ảnh 3

Netizen cho rằng chỉ qua hành động này cũng đã đủ thấy Doãn Hải My được mẹ chồng cưng chiều ra sao. Ngoài ra về phía Doãn Hải My, dân tình cũng dành lời khen bởi cô nàng rất lễ phép, luôn cười tươi và dù có đang bận cỡ nào cũng cúi đầu cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ.

Trong lễ rước dâu ở Hà Nội, Doãn Hải My cũng thể hiện tình cảm dành cho mẹ chồng qua những cái ôm ấm áp và tương tác cực thân thiết. Trước đó khi mới hẹn hò, người đẹp sinh năm 2001 cũng nhiều lần lọt ống kính máy quay với những khoảnh khắc giản dị, ân cần bên mẹ Đoàn Văn Hậu. Được biết, cô nàng rất được lòng mẹ chồng và ngược lại, gia đình nam cầu thủ cũng rất vui và hãnh diện khi có thêm nàng dâu mới vừa đẹp người, đẹp nết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục