24h
Yeah1 News

Mẹ Doãn Hải My xách túi gần trăm triệu đưa con về nhà chồng, thái độ với bà sui bị camera kín bắt trọn

Thứ bảy, 11/11/2023 | 18:23 (GMT+7)

Sau khi hoàn tất công tác rước dâu và làm lễ, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ được diễn ra vào tối ngày 11/11 đễ chiêu đãi mọi người.

Sáng ngày 11/11, Đoàn Văn Hậu xuất phát từ rất sớm, từ Thái Bình di chuyển lên Hà Nội để đón dâu. Đám hỏi của cặp đôi đã diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân, bạn bè thân thiết. Sau khi lễ hỏi kết thúc, cô dâu đã theo chú rể về nhà trai ở Thái Bình để chuẩn bị cho bữa tiệc chiêu đãi khách quý.

Mẹ của Doãn Hải My chụp ảnh cùng vợ chồng con gái
Mẹ của Doãn Hải My chụp ảnh cùng vợ chồng con gái

Một trong những chi tiết gây chú ý nhất buổi lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính là sự xuất hiện của bố mẹ cô dâu chú rể. Trong quá trình đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ Doãn Hải My khiến ai cũng bất ngờ vì gia thế "khủng". Cụ thể, bố Doãn Hải My lái chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu trắng để đưa con gái về Thái Bình. Trong khi đó, mẹ cô dâu cũng bị "soi" chi tiết mang túi xách hàng hiệu cao cấp có giá khoảng 86 triệu đồng khi tham gia lễ cưới.

Mẹ Doãn Hải My xách túi gần trăm triệu đưa con về nhà chồng, thái độ với bà sui bị camera kín bắt trọn - ảnh 2
Nhan sắc lung linh của hai mẹ con Doãn Hải My
Nhan sắc lung linh của hai mẹ con Doãn Hải My

Mặc dù có xuất thân giàu có, bố mẹ Doãn Hải My vẫn tỏ ra thân thiện với mọi người xung quanh. Đặc biệt, khoảnh khắc mẹ của Doãn Hải My cười vui vẻ ôm chầm lấy mẹ của Đoàn Văn Hậu trong lễ hỏi đã vô tình lọt vào ống kính của mọi người xung quanh. Chỉ bằng cử chỉ này đã chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp của hai bên sui gia.

Mẹ Doãn Hải My và mẹ Đoàn Văn Hậu trông vô cùng thân thiết, vui vẻ trong ống kính của người xung quanh (Ảnh: Đi soi sao đi)
Mẹ Doãn Hải My và mẹ Đoàn Văn Hậu trông vô cùng thân thiết, vui vẻ trong ống kính của người xung quanh (Ảnh: Đi soi sao đi)

Được biết, từ sáng nay, mẹ của Đoàn Văn Hậu đã cùng con trai cũng như đại diện gia đình đến Hà Nội để xin dâu. Gia đình chú rể đã di chuyển bằng xích lô có kết hoa theo phong cách vô cùng truyền thống. Mẹ nam cầu thủ dù có chút hồi hộp nhưng vô cùng trông chờ vào buổi lễ. Trong quá trình làm lễ, cô dâu Doãn Hải My không nén được xúc động vì sắp bắt đầu cuộc sống mới. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ, chia sẻ niềm vui từ bạn bè xung quanh.

Mẹ Đoàn Văn Hậu trao sính lễ cho con dâu (Ảnh: Sport5)
Mẹ Đoàn Văn Hậu trao sính lễ cho con dâu (Ảnh: Sport5)

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được chi bạc tỷ để tổ chức. Trong số những tráp cưới của nhà trai có một tráp hoa quả được khắc theo hình ảnh con rồng đầy uy lực. Theo tiết lộ của người trong cuộc, tráp rồng có phần đầu, vảy và móng được dát vàng thật 100% còn những tráp khác thì được mạ vàng. Ngoài ra, việc chú rể di chuyển bằng xe Rolls-royce hạng sang đến rước dâu cũng khiến mọi người rần rần ngưỡng mộ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục