24h
Yeah1 News

Bạn thân tiết lộ hoàn cảnh của cố diễn viên Mai Phương: Thường xuyên chuyển trọ, đang mua nhà phải rút hết tiền lại

Thứ bảy, 16/03/2024 | 08:36 (GMT+7)

Những chia sẻ của bạn thân về cố diễn viên Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cô.

Mới đây, những chia sẻ của ca sĩ Ngọc Châu về cô bạn thân - cố diễn viên Mai Phương, đã thu hút sự chú ý của công chúng. Theo đó, khi trò chuyện cùng danh hài Thúy Nga trong 1 chương trình, ca sĩ Ngọc châu đã tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ giữa mình và cố diễn viên Mai Phương là khi cả hai cùng dẫn chương trình cho đài truyền hình. 

Bạn thân tiết lộ hoàn cảnh của cố diễn viên Mai Phương: Thường xuyên chuyển trọ, đang mua nhà phải rút hết tiền lại - ảnh 1

Ca sĩ Ngọc Châu trò chuyện cùng danh hài Thúy Nga

"Ngày đó, Mai Phương diễn kịch ở sân khấu Phú Nhuận, 11 giờ rưỡi tối mới diễn xong nhưng lập tức chạy sang rủ tôi đi xem phim. Hai đứa tôi toàn coi phim khuya với nhau ở gần sân bay. Coi xong, chúng tôi đi ăn khuya, ăn cháo, ăn lẩu ngoài phố.

Trong những lần đi ăn chơi như thế, tôi hỏi han Mai Phương thì mới biết hoàn cảnh cô ấy khó khăn, nay ở trọ chỗ này, mai ở trọ chỗ kia, long đong. Mãi đến khi Mai Phương mất, tôi mới biết là có mẹ ruột. Trước đó, tôi nghĩ Phương không có mẹ vì hỏi đến là giấu. Không bao giờ Phương nhắc về mẹ với tôi" - Ca sĩ Ngọc Châu chia sẻ. 

Bạn thân tiết lộ hoàn cảnh của cố diễn viên Mai Phương: Thường xuyên chuyển trọ, đang mua nhà phải rút hết tiền lại - ảnh 2

Cố diễn viên Mai Phương từng phải liên tục chuyển trọ, không nhắc về mẹ với bạn bè

Thấy hoàn cảnh phải chuyển trọ liên tục của cô bạn thân, nam ca sĩ từng rủ Mai Phương mua căn hộ ở cạnh mình và nữ diễn viên đã đồng ý. Tuy nhiên sau đó, cố diễn viên bỗng rút hết tiền ra, chấp nhận mất luôn tiền cọc vì cần tiền lo cho gia đình. 

"Nhiều khi tôi bảo Phương rằng mình muốn mua căn hộ này, Phương có muốn mua ở cạnh không. Thế là hai đứa tôi rủ nhau đi mua hai căn hộ cạnh nhau, đặt cọc tiền rồi.

Tự nhiên vài tháng sau, Phương rút hết tiền lại, chịu mất cọc luôn. Tôi hỏi thì Phương bảo cần tiền lo việc gia đình. Chúng tôi gắn kết với nhau ở mọi hoàn cảnh như vậy" - Bạn thân cố diễn viên Mai Phương chia sẻ. 

Bạn thân tiết lộ hoàn cảnh của cố diễn viên Mai Phương: Thường xuyên chuyển trọ, đang mua nhà phải rút hết tiền lại - ảnh 3

Cố diễn viên từng có ý định mua nhà nhưng sau đó phải rút hết tiền ra để lo cho gia đình

Trong lần đầu được mời sang Mỹ biểu diễn, cố diễn viên dù đã đậu visa nhưng lại không muốn đi. Cô chia sẻ nguyên nhân là vì bầu show không nói qua Mỹ sẽ ăn ở đâu nên cảm thấy lo lắng. Nghe vậy, ca sĩ Bảo Châu liền cho Mai Phương ở nhờ trong nhà mình và còn đưa cô đi nhiều nơi, chụp nhiều ảnh kỷ niệm. 

Ca sĩ Ngọc Châu nói thêm: "Lúc đó, tôi thấy Phương ăn chay, ngồi thiền rất nghiêm túc, cứ sáng ngủ dậy là tôi thấy Phương ngồi thiền trên giường. Phương sống rất lành mạnh, không ai ngờ lại bị bệnh".

Bạn thân tiết lộ hoàn cảnh của cố diễn viên Mai Phương: Thường xuyên chuyển trọ, đang mua nhà phải rút hết tiền lại - ảnh 4

Ca sĩ Ngọc Châu và Mai Phương từng rất thân thiết

Diễn viên Mai Phương qua đời vào năm 2020 sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô đã để lại nhiều nỗi tiếc thương trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái là bé Lavie được các bảo mẫu tiếp tục chăm sóc, nuôi dạy. Trong khi đó, ba của bé là Phùng Ngọc Huy ở Mỹ nỗ lực làm việc để lo sinh hoạt phí và chờ ngày gặp con. 

Bạn thân tiết lộ hoàn cảnh của cố diễn viên Mai Phương: Thường xuyên chuyển trọ, đang mua nhà phải rút hết tiền lại - ảnh 5

Diễn viên Mai Phương qua đời, để lại con gái Lavie khiến nhiều người xót xa

Vào tháng 8/2023 vừa qua, Phùng Ngọc Huy và bé Lavie đoàn tụ sau 8 năm xa cách. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn đang đợi hoàn tất hồ sơ để bảo lãnh con gái sang Mỹ sống cùng và tiện chăm sóc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục