24h
Yeah1 News

4 năm sau khi Mai Phương qua đời, bạn thân tiết lộ từng ngỏ ý kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ sống

Thứ ba, 12/03/2024 | 19:57 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Châu - bạn thân cố diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ bất ngờ sau 4 năm cô qua đời.

Mai Phương là nữ diễn viên từng được khán giả Việt vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, căn bệnh ung thư quái ác đã cướp đi cuộc sống của cô ở tuổi đời còn quá trẻ. Cho đến hiện tại, dù đã 4 năm trôi qua nhưng những ký ức về cố diễn viên Mai Phương vẫn được nhiều khán giả nhớ đến. 

Đặc biệt mới đây, ca sĩ Ngọc Châu - bạn thân của cố diễn viên Mai Phương, khi trò chuyện cùng danh hài Thúy Nga cũng đã có những tiết lộ về cô khiến khán giả chú ý. 

4 năm sau khi Mai Phương qua đời, bạn thân tiết lộ từng ngỏ ý kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ sống - ảnh 1

Ca sĩ Ngọc Châu và danh hài Thúy Nga

Theo đó, Ngọc Châu cho biết anh và Mai Phương có mối quan hệ bạn bè thân thiết khi từng dẫn chung chương trình Lời Yêu Thương. Từ mối quan hệ công việc, cả hai dần chia sẻ nhiều chuyện trong cuộc sống với nhau và luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau. 

Nam ca sĩ kể, có lần cố diễn viên qua Mỹ lưu diễn và được Ngọc Châu cho ở nhờ trong 1 tháng. Thời gian đó, anh tranh thủ chở cô bạn thân đi nhiều nơi, chụp nhiều ảnh kỷ niệm tại xứ cờ hoa. Đến bây giờ, những tấm ảnh đặc biệt này vẫn được Ngọc Châu lưu giữ trong điện thoại, như một cách để nhớ về người bạn quá cố. 

4 năm sau khi Mai Phương qua đời, bạn thân tiết lộ từng ngỏ ý kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ sống - ảnh 2

Ngọc Châu và cố diễn viên Mai Phương từng là đôi bạn rất  thân

Nam ca sĩ cho biết, tình cảm giữa anh và Mai Phương rất đặc biệt, lớn hơn cả tình yêu. Thậm chí, vì thấy cả hai quá hợp nhau mà mẹ của Ngọc Châu từng gợi ý anh kết hôn với Mai Phương rồi đưa 2 mẹ con của nữ diễn viên qua Mỹ sống cùng. Tuy nhiên, khi anh ngỏ lời, cố diễn viên Mai Phương đã có phản hồi rất rõ ràng. “Phương rất tự trọng, em nói không muốn làm phiền đến tôi”, nam ca sĩ chia sẻ. 

4 năm sau khi Mai Phương qua đời, bạn thân tiết lộ từng ngỏ ý kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ sống - ảnh 3

Anh từng ngỏ lời kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ nhưng nữ diễn viên từ chối

Nói thêm về cuộc sống hiện tại của bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương, Ngọc Châu cho biết hiện cô bé đang được bảo mẫu chăm sóc rất chu đáo. Lavie còn được tạo điều kiện để phát triển năng khiếu như âm nhạc, vẽ, ngoại ngữ. Bạn thân của cố diễn viên còn nói thêm, Phùng Ngọc Huy trong lần gần đây về Việt Nam đã khen con gái rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn.

4 năm sau khi Mai Phương qua đời, bạn thân tiết lộ từng ngỏ ý kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ sống - ảnh 4

Bé Lavie hiện tại được nhận xét có nhiều nét giống mẹ Mai Phương

Chia sẻ về cuộc sống của mình hiện tại, Ngọc Châu cho biết anh đã không còn đi hát nhiều mà đã nhảy sang lĩnh vực kinh doanh. Dù đáng sống một mình nhưng anh chia sẻ bản thân không cô đơn vì vốn yêu thích cuộc sống tự do.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục