24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ khi bị đồn có 400 tỷ: "400 tỷ, 5 két sắt kim cương từ 2 thập kỷ trước, giờ giàu hơn"

Thứ ba, 09/04/2024 | 21:28 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã “flex” độ giàu có của mình qua việc đáp trả những tin đồn. Cô cho biết 400 tỷ đã là số liệu từ lâu, hiện tài sản của cô hơn mức đó rất nhiều.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những danh xưng mỹ miều như "Đại gia kim cương", "Phú bà Vbiz", "Chị đại hột xoàn"... Bởi lẽ, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có kim cương, túi hiệu, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của hàng loạt biệt thự, siêu xe sang chảnh.

Lý Nhã Kỳ liên tục vướng vào những tin đồn thất thiệt về đời tư
Lý Nhã Kỳ liên tục vướng vào những tin đồn thất thiệt về đời tư

Thế nhưng, thời gian qua Lý Nhã Kỳ đã gặp phải rất nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến đời tư của cô. Một trong số đó là đồn đoán cho rằng Lý Nhã Kỳ bị bắt, bị “đóng băng” toàn bộ tài sản, khiến cô phải liên tục lên tiếng.

Đến sáng ngày 9/4, Lý Nhã Kỳ một lần nữa phản hồi thông tin cô có 400 tỷ đồng, 5 két sắt kim cương. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ những con số đó là thống kê cũ, con số cô có hiện giờ đã hơn rất nhiều. "Tôi có tài sản 400 tỷ và 5 két sắt trữ kim cương suốt 2 thập kỷ rồi. Trong suốt 2 thập kỷ tôi giàu hơn nữa, cập nhật con số mới đi, mấy con số cũ này tào lao", Lý Nhã Kỳ khẳng định.

Nữ diễn viên sở hữu du thuyền 100 tỷ
Nữ diễn viên sở hữu du thuyền 100 tỷ

Mặc dù cô nàng không hé lộ cụ thể tài sản của mình hiện tại, nhưng thông qua lời chia sẻ hết sức đanh thép, có thể thấy được Lý Nhã Kỳ quả là một nữ đại gia “không phải dạng vừa”. Nguồn tin South China Morning Post từng tiết lộ từ năm 2022, ước tính khối tài sản của Lý Nhã Kỳ vào khoảng 17 triệu USD (gần 385 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, cô còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị, trải dài từ TP. HCM đến Vũng tàu, Đà Lạt. Không chỉ thế, Lý Nhã Kỳ có cả du thuyền gần 100 tỷ đồng cùng nhiều món đồ hiệu lên đến vài chục tỷ đồng. "Có khi mua nhiều quá không quản lý hết rồi bị mất nhiều món mà Kỳ không biết luôn", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Bộ sưu tập siêu xe của Lý Nhã Kỳ từng khiến khán giả trầm trồ không ngớt
Bộ sưu tập siêu xe của Lý Nhã Kỳ từng khiến khán giả trầm trồ không ngớt

Đề cập đến lý do liên tục phản pháo tin đồn từ cư dân mạng, “đại gia kim cương” của Vbiz từng tâm sự với giới truyền thông: "Vào trang cá nhân của người khác, bạn có thể đưa ý kiến, phát biểu thẳng thắn, góp ý, kể cả là không thích, không bằng lòng nhưng không phải là thích là được chửi, được nhục mạ họ, muốn chôn vùi người ta bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất.

Tôi muốn lên tiếng để cư dân mạng đừng bắt người khác phải chịu đựng bị người khác chửi rủa lăng mạ. Nếu góp ý thật lòng thì mọi người sẽ sử dụng câu từ văn minh mang tính xây dựng để nói. Còn chửi lăng mạ người khác thì không được. Vì chúng ta cần ứng xử có văn hóa trong một xã hội văn minh, và ai cũng cần được tôn trọng bình đẳng như nhau".

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi nhận về nhiều bình luận tiêu cực
Lý Nhã Kỳ bức xúc khi nhận về nhiều bình luận tiêu cực

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục