24h
Yeah1 News

Giữa tin đồn bị phong tỏa tài sản, Lý Nhã Kỳ khoe kho chứa 400 chiếc túi hiệu giá trị hơn 50 tỷ đồng

Chủ nhật, 25/02/2024 | 09:47 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ vừa hé lộ sương sương một góc tủ túi hiệu lên đến cả trăm chiếc màu sắc và kiểu dáng khiến dân tình choáng ngợp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi tung bộ ảnh khoe bộ sưu tập túi xách hiệu với giá cực khủng lên tới hàng chục tỉ đồng. Chưa hết, mỹ nhân sinh năm 1982 vô tình "flex" nhẹ một góc tủ trong căn phòng chứa hàng trăm chiếc túi hiệu với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau khiến dân tình choáng váng.

Lý Nhã Kỳ vừa hé lộ sương sương một góc tủ túi cả trăm chiếc màu sắc và kiểu dáng khiến dân tình choáng ngợp.
Lý Nhã Kỳ vừa hé lộ sương sương một góc tủ túi cả trăm chiếc màu sắc và kiểu dáng khiến dân tình choáng ngợp.

Trước đó, trong một chương trình, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô hiện sở hữu hơn 400 chiếc túi đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới, trị giá khoảng 50 tỷ đồng. Riêng góc chụp ở studio đếm "sương sương" cũng khoảng 30 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ “Có khi mua nhiều quá không quản lý hết rồi bị mất nhiều món mà tôi không biết luôn. Có những dòng túi tôi thích quá thì tự đặt người ta thiết kế riêng. Và để tổng kết số tiền phải chi cho những bộ sưu tập này tôi cũng không thể nhớ hết. Phần lớn tôi mua trong những chuyến công tác nước ngoài. Cứ đi mua sắm thấy mẫu mới là tôi lại gom về. Giờ nhà tôi có đến hai căn phòng chỉ để chất đồ thời trang".

Giữa tin đồn bị phong tỏa tài sản, Lý Nhã Kỳ khoe kho chứa 400 chiếc túi hiệu giá trị hơn 50 tỷ đồng - ảnh 2

Có nhiều mẫu túi, Lý Nhã Kỳ mua trọn bộ đủ màu sắc. Nữ diễn viên giải thích việc sắm đồ hiệu như mua sỉ: "Tôi sợ cảm giác nếu mua các mẫu túi mà 1-2 màu, rồi đến khi mặc 1 bộ đồ nào đó kiếm chiếc túi tông xuyệt tông cho hợp màu không tìm thấy thì sẽ rất khó chịu. Nên tốt nhất tôi sẽ mua hết các màu của 1 mẫu để không phải lăn tăn khó chịu khi mặc 1 chiếc đầm mà lại thiếu mất màu để phối. Ngay cả giày tôi cũng mua nhiều màu như thế luôn".

Giữa tin đồn bị phong tỏa tài sản, Lý Nhã Kỳ khoe kho chứa 400 chiếc túi hiệu giá trị hơn 50 tỷ đồng - ảnh 3
Lý Nhã Kỹ sở hữu những chiếc túi Hermes Birkin có giá bán từ trên 200 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng tùy màu sắc và chất liệu.
Lý Nhã Kỹ sở hữu những chiếc túi Hermes Birkin có giá bán từ trên 200 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng tùy màu sắc và chất liệu.

Trên các diễn đàn đồ hiệu, nhiều người đánh giá một loạt túi Hermes Birkin được trưng bày với đủ màu sắc của Lý Nhã Kỳ được ước tính có giá trị bằng vài căn biệt thự. Được biết, những chiếc túi Hermes Birkin có giá bán từ trên 200 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng tùy màu sắc và chất liệu. Dù là đi chơi, dạo phố hay dự sự kiện, những chiếc túi hiệu này lại càng thêm phần khẳng định đẳng cấp "không ai sánh nổi" của cô.

Lý Nhã Kỳ cho biết có khi mua nhiều quá túi hiệu không quản lý hết rồi bị mất nhiều món mà bản thân không biết.
Lý Nhã Kỳ cho biết có khi mua nhiều quá túi hiệu không quản lý hết rồi bị mất nhiều món mà bản thân không biết.
Ngoài BST túi hiệu, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu bộ sưu tập giày, quần áo, phụ kiện đắt đỏ chẳng thua ai.
Ngoài BST túi hiệu, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu bộ sưu tập giày, quần áo, phụ kiện đắt đỏ chẳng thua ai.

Cách đây vài hôm, ngày 22/2, bài viết với nội dung một “chị đại kim cương bị phong tỏa tài sản" được đăng tải trong nhóm chuyên về showbiz và kéo theo nhiều bình luận đồn đoán. Lý Nhã Kỳ sau đó chia sẻ lại bài viết kể trên lên trang cá nhân và cho biết “không dành thời gian đọc mạng xã hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về mình nhiều đến thế”. Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu những tin đồn bôi nhọ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn như trên. Năm 2018, mạng xã hội và một số fanpage giải trí lan truyền thông tin Lý Nhã Kỳ bị tạm giữ. Khi đó, phía nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia khẳng định đây là tin đồn không đúng sự thật.

Giữa tin đồn bị phong tỏa tài sản, Lý Nhã Kỳ khoe kho chứa 400 chiếc túi hiệu giá trị hơn 50 tỷ đồng - ảnh 7

Lý Nhã Kỳ được biết là nghệ sĩ giàu có, sở hữu khối tài sản “khủng” trong showbiz Việt. Khi nhắc đến người đẹp 42 tuổi, khán giả thường dùng những danh xưng như "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương”. Cô thành danh ở nhiều vai trò khác như: kinh doanh phát triển bất động sản, kim cương, công ty xúc tiến đầu tư thương mại du lịch... Ở độ tuổi của cô để có được sự nghiệp như hiện tại không phải là điều dễ dàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   túi hiệu   sao việt  

Cùng chuyên mục