24h
Yeah1 News

Lý Hải quỳ gối với một fan đặc biệt, nhận cơn mưa lời khen vì hành động tinh tế

Chủ nhật, 30/04/2023 | 08:34 (GMT+7)

Hành động khéo léo, tinh tế của Lý Hải khi bắt gặp một bạn fan đặc biệt trong buổi giao lưu phim "Lật mặt 6" mới đây khiến netizen khen ngợi.

Không chỉ là người đàn ông mẫu mực của gia đình, Lý Hải còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi cách cư xử đúng mực, tinh tế trong từng trường hợp. Mới đây, khi tham gia một buổi giao lưu với khán giả thuộc chuỗi cinema tour "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh", Lý Hải đã có hành động được đông đảo khán giả khen ngợi.

Lý Hải quỳ gối để chụp hình với bạn fan đặc biệt
Lý Hải quỳ gối để chụp hình với bạn fan đặc biệt

Theo đó, Lý Hải xuất hiện bình dị trong chiếc áo đồng phục của tổ quay phim. Khi một fan có chiều cao khiêm tốn, thân hình thấp bé ngồi ở hàng ghế đầu xin chụp ảnh, Lý Hải đã đồng ý không do dự. Đặc biệt, anh còn sẵn sàng quỳ gối để hạ thấp chiều cao của mình sao cho bằng với vị khán giả kia để chụp ảnh lưu niệm. Sau khi chụp ảnh xong, Lý Hải còn trò chuyện và cổ vũ người khán giả khiến ai thấy cũng ấm lòng.

Lý Hải quỳ gối với một fan đặc biệt, nhận cơn mưa lời khen vì hành động tinh tế - ảnh 2
Lý Hải quỳ gối với một fan đặc biệt, nhận cơn mưa lời khen vì hành động tinh tế - ảnh 3
Lý Hải hỏi thăm, trò chuyện với bạn fan này (Ảnh cắt từ clip của @ChumChum)
Lý Hải hỏi thăm, trò chuyện với bạn fan này (Ảnh cắt từ clip của @ChumChum)

Sau khi chứng kiến hành động đẹp của Lý Hải, nhiều netizen đã để lại bình luận khen ngợi về nhân cách và cách hành xử vô cùng mẫu mực của nam nghệ sĩ. Một số bình luận "có cánh" gửi đến sao nam "Lật mặt" như "Hành động của chú Hải quá đẹp", "Người đàn ông vừa có tài, vừa có đức", "Người thành công luôn có cách ứng xử riêng", "Không cần nói, chỉ cần hành động", "Dù chỉ là 1 hành động nhỏ thôi nhưng đủ nói lên con người chú Hải vô cùng tinh tế", "Chú tôn trọng người khác thì người khác cũng sẽ dành sự tôn trọng cho chú"...

Fan dành lời khen 'có cánh' cho hành động tinh tế của Lý Hải
Fan dành lời khen "có cánh" cho hành động tinh tế của Lý Hải

Được biết những ngày qua, bộ phim điện ảnh "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" của Lý Hải đã khởi chiếu tại các cụm rạp khắp cả nước. Đây được xem là phần tiếp theo của chuỗi series đình đám do Lý Hải sản xuất. Ngay từ khi mới ra mắt trailer, "Lật mặt 6" đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, nhất là những fan hâm mộ trung thành của series phim này. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhận quà của người dân ở nơi chiếu phim miễn phí tại Đồng Tháp
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhận quà của người dân ở nơi chiếu phim miễn phí tại Đồng Tháp

Tuy nhiên, nhận tin vui phấn khởi chưa được bao lâu, mới đây, Minh Hà - bà xã của Lý Hải đã phải bức xúc lên tiếng trước tình trạng nhiều người livestream, quay lén phim để đăng tải trên mạng xã hội. Điều này vô tình khiến toàn bộ tình tiết và mạch phim bị lộ ra ngoài và ảnh hưởng nghiêm trọng đến số lượng khán giả đến rạp mua vé xem phim. Cô hy vọng khán giả có thể chung tay report (báo cáo - PV) những trường hợp tương tự để tạo ra môi trường làm phim tích cực hơn. 

Trước "Lật mặt 6", nhiều bộ phim điện ảnh từng rơi vào tình trạng tương tự khi nhiều người thiếu ý thức đã tự đưa toàn bộ nội dung phim lên mạng. Nhiều nhà làm phim và các diễn viên nổi tiếng đều kêu gọi khán giả không ủng hộ cũng như không tiếp tay cho hành vi vi phạm quy định trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Lật mặt 6   Minh Hà   sao việt  

Cùng chuyên mục