24h
Yeah1 News

Lùm xùm sự cố của ca sĩ Chu Bin: Vợ một nam ca sĩ Vbiz như không bị liên lụy, lên tiếng ngay và luôn!

Thứ ba, 24/10/2023 | 16:20 (GMT+7)

Vợ của ca sĩ Khánh Đơn ngỡ ngàng khi thấy ảnh của mình xuất hiện trong bài viết liên quan đến sự cố của ca sĩ Chu Bin, cô phải lên tiếng đính chính.

Tối ngày 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bài viết về hình ảnh nam ca sĩ Chu Bin gặp sự cố hy hữu khi đang biểu diễn. Nhiều người cho rằng có lẽ trong lúc diễn quá sung trên sân khấu nên nam ca sĩ đã bất cẩn làm vấy chất bẩn ra sàn trong sự ngạc nhiên của mọi người. 

Hình ảnh Chu Bin gặp sự cố trên sân khấu được lan truyền khắp MXH tối ngày 22/10
Hình ảnh Chu Bin gặp sự cố trên sân khấu được lan truyền khắp MXH tối ngày 22/10

Tuy nhiên vì vụ việc của ca sĩ Chu Bin nhận được quá nhiều sự chú ý của khán giả đã dẫn đến nhiều diễn đàn bắt đầu đăng tải những thông tin bên lề. Trong đó, có một fanpage đã nhắc đến những chia sẻ của vợ cũ Chu Bin để đáp trả lại những đồn đoán cho rằng cô cố tình hãm hại nam ca sĩ. Thế nhưng fanpage này không sử dụng ảnh của vợ cũ Chu Bin mà lại lấy ảnh của Huỳnh Như - vợ của ca sĩ Khánh Đơn làm minh họa.

Lùm xùm sự cố của ca sĩ Chu Bin: Vợ một nam ca sĩ Vbiz như không bị liên lụy, lên tiếng ngay và luôn! - ảnh 2
Huỳnh Như - vợ của ca sĩ Khánh Đơn bức xúc khi không làm gì cũng bị nhầm là vợ cũ Chu Bin
Huỳnh Như - vợ của ca sĩ Khánh Đơn bức xúc khi không làm gì cũng bị nhầm là vợ cũ Chu Bin

Ngay khi Huỳnh Như nhìn thấy đã lập tức chụp màn hình và đăng tải trên trang Facebook cá nhân để đính chính thông tin: "Trời ơi là trời, tui không liên quan, tui là vợ Khánh Đơn mấy ông ơi. Đăng tin thì cũng phải nhìn tới nhìn lui coi có lộn hình ai không, hình tui bên Facebook của Trà (người yêu cũ Chu Bin  PV) nhiều nên nhìn không biết được hay không mà lấy nhầm ảnh của tui vậy mấy bạn. Trớ trêu thật chứ... Tui nhắc lại tui là vợ của Khánh Đơn mấy cha ơi, cứu tui cứu tui".

Sau sự cố hy hữu, Chu Bin đã lên tiếng giải thích
Sau sự cố hy hữu, Chu Bin đã lên tiếng giải thích

Được biết, sau sự cố hy hữu, nam ca sĩ Chu Bin đã lên tiếng đính chính: "Mỗi lần lên sân khấu biểu diễn, tôi luôn biểu diễn hết mình. Ngày hôm đó, tôi xuống giao lưu với một bàn trong quán bar. Họ vây quanh tôi rất đông và cổ vũ nhiệt tình. Sau đó có một người ôm chặt lấy tôi và tôi nghĩ là họ đã lợi dụng khoảnh khắc đấy để đút một chiếc túi giấy có chứa vật lạ vào người tôi. Do quá sung, tôi không chú ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu".

Anh bày tỏ lời xin lỗi vì sự cố này và hy vọng khán giả sẽ bỏ qua cho mình: "Tôi chưa xác định được đối tượng trong vụ này và không muốn làm to chuyện. Tôi xem như tất cả chỉ là vận xui dịp cuối năm".

Về phần người yêu cũ của Chu Bin, khi bị nghi cố tình hãm hại nam ca sĩ, bản thân cô cũng có phát ngôn đính chính. Cô chia sẻ khi còn bên nhau, mỗi lần Chu Bin đi diễn đều than đau bụng và cô luôn phải lo thuốc, nước ấm cũng như đồ ăn tốt cho sức khỏe để anh cảm thấy đỡ hơn.

Nam ca sĩ từng bị cộng đồng mạng chỉ trích khi vướng vào lùm xùm tình cảm. Cụ thể, bạn gái cũ đã lên tiếng tố Chu Bin ngoại tình, thiếu trách nhiệm với gia đình. Mặc dù đã lên tiếng đáp trả nhưng hình ảnh của anh cũng kém hơn trong mắt công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Bin   ca sĩ   Khánh Đơn  

Cùng chuyên mục