24h
Yeah1 News

Lộ diện con gái ruột của cố NS Vũ Linh: Mồ côi mẹ từ nhỏ, mối quan hệ với ba càng bất ngờ

Thứ hai, 06/03/2023 | 15:36 (GMT+7)

Thông tin về con gái của NS Vũ Linh đến hiện tại mới lộ diện đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, NS Vũ Linh cuối cùng đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 05/03. Cố NS ra đi sau một cơn bạo bệnh, hưởng thọ 67 tuổi. Sự ra đi của "ông hoàng cải lương" - nam nghệ sĩ tài hoa gắn với ký ức của khán giả nhiều thế hệ vì thế đã khiến nhiều người không khỏi tiếc thương.

Lộ diện con gái ruột của cố NS Vũ Linh: Mồ côi mẹ từ nhỏ, mối quan hệ với ba càng bất ngờ - ảnh 1

Trước đó, trong suốt nhiều năm, NS Vũ Linh vẫn được biết đến với cuộc sống "không vợ, không con". Cố NS được cho là không lập gia đình và sống một mình, miệt mài cống hiến cho sân khấu cải lương suốt hàng chục năm.

Lộ diện con gái ruột của cố NS Vũ Linh: Mồ côi mẹ từ nhỏ, mối quan hệ với ba càng bất ngờ - ảnh 2

Thế nhưng mới đây, con gái của NS Vũ Linh được cho đã lộ diện tại tang lễ của ông khiến nhiều người bất ngờ. Theo VietNamNet, chị Võ Thị Hồng Loan (sinh năm 1987) chính là con gái của NS Vũ Linh. Đây cũng là lần đầu chị công khai xuất hiện trước công chúng. 

Chị chia sẻ việc NS Vũ Linh - ba của chị không tiết lộ về sự tồn tại của con gái là vì muốn bảo vệ cuộc sống yên ổn của chị nhiều năm qua: "Nhiều năm qua, mọi người không biết chuyện cha tôi có con gái. Tôi không phải người trong giới nghệ sĩ nên cha muốn con gái có cuộc sống bình thường, yên ổn. Chỉ một số người thân thiết của cha biết sự tồn tại của tôi". - chị Hồng Loan trải lòng.

Chị Loan (bên phải) là con gái của NS Vũ Linh (Ảnh: VietNamNet).
Chị Loan (bên phải) là con gái của NS Vũ Linh (Ảnh: VietNamNet).

Cũng theo VietNamNet, đại diện gia đình NS Vũ Linh cho biết chị Loan từ bé đã mồ côi mẹ: "Loan từ khi lọt lòng đã mất mẹ. Mẹ Loan và Vũ Linh không có mối quan hệ gì với nhau. Khi bà nội đưa Loan về nhà, Vũ Linh đã ẵm Loan đi làm giấy khai sinh, điền tên mình vào ô "Cha", để trống ô "Mẹ". Vì vậy, Hồng Loan là con gái của Vũ Linh". 

Lộ diện con gái ruột của cố NS Vũ Linh: Mồ côi mẹ từ nhỏ, mối quan hệ với ba càng bất ngờ - ảnh 4

Dù vậy, được biết mối quan hệ giữa cố NS và con gái cũng rất tốt. Chị Hồng Loan hiện đã lập gia đình, sinh sống ở quận 7 nhưng thời điểm NS Vũ Linh còn sinh thời, hai cha con vẫn thường xuyên thăm nom và giúp đỡ nhau khi cần.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh