24h
Yeah1 News

Lệ Quyên đáp trả tin đồn "mua cả chương trình", chi tiền nên được ưu ái tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ tư, 13/12/2023 | 16:03 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã chia sẻ bài đăng lên tiếng về tin đồn cho rằng cô được ưu ái khi tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Mới đây, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng đáp trả những tin đồn xung quanh việc cô bị cho là được ưu ái tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải bài đăng dài giữa lúc vướng nghi vấn được chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" ưu ái.

Lệ Quyên đáp trả tin đồn 'mua cả chương trình', chi tiền nên được ưu ái tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

Lệ Quyên đã phủ nhận những lời đồn đoán không xác thực trên mạng xã hội, bao gồm cả nghi vấn  "chi tiền" đầu tư vào chương trình để nhận được sự ưu ái khi lên sóng: "Tôi chẳng bao giờ dùng 1 xu tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt vào chuyện không đâu. Ekip người ta bỏ nhiều tiền bạc, công sức rồi. Mình tử tế giúp người ta là đủ, ai cần cái gì ở mình ngoài sự nghiêm túc đâu". - Lệ Quyên cho hay.

Lệ Quyên đáp trả tin đồn 'mua cả chương trình', chi tiền nên được ưu ái tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ "nữ hoàng phòng trà" cũng để lại bình luận đồng tình với nữ ca sĩ và bênh vực Lệ Quyên trước những ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, khi một tài khoản nhắc đến tin đồn "mua cả chương trình", cô lập tức đáp lại: "Chị cười không nhặt được mồm". Cô cho rằng đó là những điều hoang tưởng.

Lệ Quyên đáp trả tin đồn 'mua cả chương trình', chi tiền nên được ưu ái tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3

Trước đó, khi chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng, giữa dàn chị đẹp, Lệ Quyên đã trở thành cái tên gây tranh cãi khi một số netizne cho rằng "nữ hoàng phòng trà" đang được ekip ưu ái. Đầu tiên, ở màn hội ngộ, Lệ Quyên lộ diện cùng 2 Diva Hồng Nhung - Mỹ Linh trong tập 1. Dân tình cũng chỉ ra Lệ Quyên còn được ngồi vị trí trung tâm poster. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu - bạn trai cô cũng trở thành 1 trong 3 host của chương trình và một số phân cảnh tình cảm của cả hai khi lên sóng đã gây tranh cãi.

Lệ Quyên đáp trả tin đồn 'mua cả chương trình', chi tiền nên được ưu ái tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4

Phần Công diễn của Lệ Quyên, một số khán giả cho rằng cô chưa thực sự bứt phá nhưng luôn giành chiến thắng với số bầu chọn cao. Ngược lại, cũng có khán giả bày tỏ quan điểm Lệ Quyên đáp ứng được tiêu chí của chương trình, tương đối lăn xả khi tập nhảy, thể hiện vũ đạo, không ngại thực hiện một số thử thách khó như treo mình lên cao khi hát nên việc cô giành chiến thắng cũng có lý do.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục