24h
Yeah1 News

Lê Giang từng là người “thiếu văn” nay trở thành “nữ hoàng phòng vé” đóng phim nào cũng trăm tỷ?

Thứ tư, 14/02/2024 | 11:08 (GMT+7)

Lê Giang tạo nhiều dấu ấn khi chuyển hướng sang điện ảnh, có được hào quang tuổi 52 được mệnh danh "nữ hoàng phòng vé".

Lê Giang (SN 1972) được biết đến là nghệ sĩ cải lương, nghệ sĩ hài. Dù đã có thời gian hoạt động trong nghề khá lâu nhưng mãi cho đến gần đây, nữ diễn viên mới bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua loạt phim điện ảnh đình đám như: Bố Già, Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2,... Luôn có mặt trong các phim Tết, đặc biệt là các phim có doanh thu cao, nên Lê Giang được nhiều người gọi là "nữ hoàng phòng vé". 

Lê Giang từng là người “thiếu văn” nay trở thành “nữ hoàng phòng vé” đóng phim nào cũng trăm tỷ? - ảnh 1

Lê Giang từng tâm sự bản thân là một người không giỏi ăn nói, đầu óc không có quá nhiều văn, nên khi thực hiện các vai diễn cô không ngại phần diễn xuất, không ngại biểu cảm nhưng lại ngại phần lời thoại vì bản thân khó có thể nhớ cũng như nói trôi chảy. Nữ diễn viên từng tâm sự: "Đầu chị trống rỗng mà chị cũng không có văn, có sao chị nói vậy. Kịch bản nó nằm ngoài hiện trường, chứ mình không học trước được, cho nên cái khó đó là với chị. Còn diễn thì em đưa bất chứ vai gì chị cũng có thể diễn được và chị nhập tâm liền cũng được"

Lê Giang tạo nhiều dấu ấn khi chuyển hướng sang điện ảnh
Lê Giang tạo nhiều dấu ấn khi chuyển hướng sang điện ảnh

Có thể thấy, sau loạt phim trăm tỷ, Lê Giang đã có thay đổi nhiều và những thay đổi tích cực này giúp khán giả có cái nhìn mới về hình tượng Lê Giang. Nữ diễn viên trả lời phỏng vấn trên Dân Trí, cô cho biết "Tôi rất vui và tự hào vì Tết năm nào tôi cũng có phim điện ảnh ra rạp, đặc biệt là phim nào tôi tham gia cũng thắng lớn, có thể kể đến Bố già, Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2...Tôi cũng có nghe nhiều người nói rằng tôi có "phong thủy tốt", gọi tôi là "nữ hoàng phòng vé", nên năm nào cũng sẽ cho tôi lên màn ảnh rộng, để cả năm mọi việc hanh thông (cười). Được nghe những điều này, tôi rất vui, nhưng cũng hiểu khán giả đang ưu ái nên khen tặng thôi".

Lê Giang từng là người “thiếu văn” nay trở thành “nữ hoàng phòng vé” đóng phim nào cũng trăm tỷ? - ảnh 3

Sau 35 năm làm nghề, Lê Giang cho rằng bản thân may mắn khi giờ đây ở tuổi 52 có được hào quang, khán giả dành nhiều tình cảm. "Tôi hãnh diện vì mình có nhiều giải thưởng, được đóng nhiều phim và được khán giả đón nhận. Đây là thành quả lớn lao sau hơn 35 năm tôi ra sức làm việc. Năm qua, những khoảnh khắc bước lên sân khấu nhận giải cho các vai diễn của mình, tôi xúc động vô cùng, bởi không nghĩ đến giờ phút này tôi lại có được hào quang như thế. Hiện tại, tôi có sự nghiệp thăng hoa, con cái hiếu thảo, việc kinh doanh thuận lợi, nên tôi luôn thầm cảm ơn đời vì đã cho tôi may mắn"

Ở tuổi 52 dù vẫn một mình lẻ bóng nhưng sự nghiệp và công việc kinh doanh của Lê Giang lại rất thuận lợi.
Ở tuổi 52 dù vẫn một mình lẻ bóng nhưng sự nghiệp và công việc kinh doanh của Lê Giang lại rất thuận lợi.

Thời điểm hiện tại, Lê Giang đang có cho mình một sự nghiệp khá thành công. Cô góp mặt trong nhiều vai diễn nổi tiếng, phủ sóng ở hàng loạt gameshow.  Cuộc sống đời thường của Lê Giang cũng khá bình dị. Ngoài đi phim, chị dành phần lớn thời gian để kinh doanh online. Lê Giang thẳng thắn cho biết, nhà cửa hay tất cả những gì chị có đều là từ việc bản thân nỗ lực làm nghệ thuật và kinh doanh mấy năm qua.

Lê Giang từng là người “thiếu văn” nay trở thành “nữ hoàng phòng vé” đóng phim nào cũng trăm tỷ? - ảnh 5

May mắn được các nhà sản xuất, đạo diễn tin tưởng mời phim cùng với công việc kinh doanh suôn sẻ, giúp Lê Giang có thu nhập tốt để lo cho bản thân và các con. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng tích lũy để phòng lúc già yếu, bệnh tật.

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn mua được 3 căn nhà cho 3 con: Duy Phước, Lê Lộc và 1 căn dành cho bản thân cùng con út Luke Nguyễn. Chia sẻ về điều này, Lê Giang xúc động nói rằng, mua cho mỗi con có cơ ngơi riêng thì chị mới yên tâm để tích lũy và lo cho bản thân sau này.

Lê Giang cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi có nhiều cơ hội làm nghề và cũng đã phần nào lo chu toàn cho các con một cuộc sống ổn định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Giang  

Cùng chuyên mục