24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm thuê 10 vệ sĩ, trả mỗi người 10 triệu/tháng và ký hợp đồng 3 năm nhưng không ngờ một điều

Thứ bảy, 02/12/2023 | 22:05 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm không ngờ rằng tình hình kinh doanh của quán nước sau khai trương không mấy khả quan, khiến 10 vệ sĩ anh thuê rơi vào tình cảnh không có việc để làm.

Vừa qua, trong một đoạn clip hậu trường của chương trình 2 ngày 1 đêm, Lê Dương Bảo Lâm đã được dịp chia sẻ với các đồng nghiệp về câu chuyện anh kinh doanh quán nước. Không chỉ lắng nghe, một số nghệ sĩ còn tiết lộ những điều thú vị xoay quanh “tâm huyết” của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm.

Cụ thể, nữ diễn viên Puka cho biết: "Tôi không biết doanh thu của quán đó như thế nào, mỗi tháng lời bao nhiêu nhưng vệ sĩ đứng đầy quán. Tôi vừa bước xuống một cái là xung quanh toàn vệ sĩ".

Dàn cast và khách mời của chương trình 2 ngày 1 đêm tâm sự với nhau trong hậu trường
Dàn cast và khách mời của chương trình 2 ngày 1 đêm tâm sự với nhau trong hậu trường

Nghe vậy, Lê Dương Bảo Lâm liên bộc bạch: "Tôi thuê tới 10 vệ sĩ. Hôm đó tôi khai trương kẹt xe hết cả con đường đó nên mới cần vệ sĩ để nếu lỡ có bị làm sao thì còn có người giải quyết. Tôi thuê mỗi người 10 triệu/tháng và ký hợp đồng những 3 năm trời”.

Tuy nhiên, điều anh không ngờ tới đó chính là việc làm ăn của quán sau khai trương không mấy khả quan. “Nhưng sau hôm khai trương thì không có khách mà tiền thì tôi vẫn phải trả cho vệ sĩ. Tôi tưởng quán đông nên mới ký hợp đồng thuê vệ sĩ 3 năm. Ngày mà Song Luân xuống, quán không có ai luôn. Vệ sĩ không có việc làm phải vô chiên cá viên chiên", nam diễn viên tâm sự.

Trước câu chuyện trên, Lâm Vỹ Dạ quay ra ngỡ ngàng: "Trời ơi, tiền thuê vệ sĩ bằng tiền mướn mặt bằng luôn". Puka cũng tiếp lời: "Hôm tôi tới quán anh Lê Dương Bảo Lâm đâu có dám thông báo ai vì anh ấy cũng không dám thông báo nữa, ai xuống thì anh mới dám nói nhỏ nhỏ để họ lên clip chứ không dám hô hào như trước nữa".

Câu chuyện Lê Dương Bảo Lâm thuê 10 vệ sĩ cho quán nước khiến Lâm Vỹ Dạ ngỡ ngàng
Câu chuyện Lê Dương Bảo Lâm thuê 10 vệ sĩ cho quán nước khiến Lâm Vỹ Dạ ngỡ ngàng

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã tự tay kinh doanh một quán nước vỉa hè ở quê nhà Đồng Nai. Hơn hết, đích thân anh là người bưng bê, phục vụ, thu hút nhiều khán giả đến quán ủng hộ.

Thời gian đầu, do lượng khách đến quá đông dẫn đến mất kiểm soát, vợ của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh phải bật khóc cầu xin mọi người di chuyển đến tránh tắc nghẽn giao thông. "Mọi người ơi, em đã nói hết chỗ rồi thì mọi người di chuyển giúp em đi, ngày mai có thể em sẽ không còn được bán ở đây nữa", Quỳnh Quỳnh từng vừa nói vừa rơm rớm nước mắt.

Quán nước của Lê Dương Bảo Lâm tại quê nhà Đồng Nai nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả
Quán nước của Lê Dương Bảo Lâm tại quê nhà Đồng Nai nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Ngay cả Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng khi “đối mặt” với sự chất vấn của phía lực lượng chức năng: "Em ở đây không vì kinh tế, chỉ vì niềm vui thôi. Nếu em bán vé, em mời nghệ sĩ đến thì lúc đó sẽ là câu chuyện khác, còn cái này ly nước chỉ có 25 nghìn thôi mà tình yêu thương của mọi người quá nhiều. Bây giờ em không còn được bán nữa, em mong mọi người giúp đỡ gia đình em, nhân viên mở cửa cho mọi người về".

Dù từng phải đóng cửa quán vì những lùm xùm như trên nhưng hiện quán nước của nam nghệ sĩ đã hoạt động ổn định trở lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục