24h
Yeah1 News

Khánh Vân bật khóc nghẹn ngào khi nhắc về ba mẹ: "Trước những áp lực thì gia đình luôn động viên, bảo vệ em"

Thứ sáu, 22/07/2022 | 14:11 (GMT+7)

Những lời chia sẻ xúc động về gia đình của Hoa hậu Khánh Vân trong buổi gặp mặt mới đây khiến khán giả có một cái nhìn khác hơn về người đẹp.

Từ lâu, cái tên Khánh Vân không còn xa lạ với cộng đồng khán giả Việt Nam, nhất là sau đêm đăng quang của cô tại Miss Universe Việt Nam 2019. Là người nắm giữ chiếc vương miện quyền lực trong suốt 3 năm nhiệm kỳ, Khánh Vân nhận được nhiều lời khen nhưng cũng có không ít chỉ trích ồn ào. Bản thân là nhân vật của công chúng, Khánh Vân nhiều lần thể hiện sự áp lực trước những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Khánh Vân bật khóc nghẹn ngào khi nhắc về ba mẹ: 'Trước những áp lực thì gia đình luôn động viên, bảo vệ em' - ảnh 1
Khánh Vân bật khóc nghẹn ngào khi nhắc về ba mẹ: 'Trước những áp lực thì gia đình luôn động viên, bảo vệ em' - ảnh 2
Khánh Vân thông báo kế hoạch lập công ty riêng sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu
Khánh Vân thông báo kế hoạch lập công ty riêng sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Tháng 6/2022, đêm Chung kết Miss Universe Việt Nam với danh hiệu Tân hoa hậu được trao cho thí sinh Ngọc Châu, Khánh Vân đã khép lại chặng hành trình ý nghĩa của mình. Không lâu sau đó, người đẹp sinh năm 1995 bất ngờ xuất hiện trong diện mạo của một doanh nhân quyền lực và tiết lộ về kế hoạch thành lập công ty/thương hiệu riêng mang tên bản thân.

Khánh Vân xúc động trong đêm final walk trước khi trao lại danh hiệu Miss Universe Việt Nam cho Tân hoa hậu Ngọc Châu
Khánh Vân xúc động trong đêm final walk trước khi trao lại danh hiệu Miss Universe Việt Nam cho Tân hoa hậu Ngọc Châu

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo giới vào chiều ngày 21/7, Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên về quyết định quan trọng này. Cô cho rằng bên cạnh nguyên nhân muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp, Khánh Vân còn hy vọng công ty sẽ giúp ekip của cô có một nơi chốn làm việc ổn định. Bên cạnh đó, người đẹp đến từ TP.HCM còn nói thêm, cô luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và động viên từ bạn bè, người thân gia đình.

Khánh Vân bật khóc nghẹn ngào khi nhắc về ba mẹ: 'Trước những áp lực thì gia đình luôn động viên, bảo vệ em' - ảnh 5
Khánh Vân không nén được bật khóc khi kể nhiều lúc áp lực, cô đã chạy về khóc với ba mẹ
Khánh Vân không nén được bật khóc khi kể nhiều lúc áp lực, cô đã chạy về khóc với ba mẹ

Khi nhắc đến nụ hôn cổ vũ của ba vào ngày kết thúc nhiệm kỳ, Khánh Vân không nén được xúc động. Cô tiết lộ trong khoảng thời gian đảm nhận trọng trách của một Hoa hậu, có những lúc vì quá áp lực nên cô đã chạy về nhà khóc với ba mẹ: "Em rất may mắn bởi vì ba mẹ rất thấu hiểu và chịu khó chia sẻ. Em nghĩ mình là Hoa hậu mà có rất nhiều tin tức, thông tin trên social media (truyền thông xã hội - PV) nên ba mẹ phải theo dõi mỗi ngày. Ba mẹ là chỗ dựa vững chắc cho em. Mỗi lần em về thì ba mẹ hay nói là, không sao đâu, mình không làm gì sai thì không có gì phải sợ".

Khánh Vân bật khóc nghẹn ngào khi nhắc về ba mẹ: 'Trước những áp lực thì gia đình luôn động viên, bảo vệ em' - ảnh 7
Khánh Vân bật khóc nghẹn ngào khi nhắc về ba mẹ: 'Trước những áp lực thì gia đình luôn động viên, bảo vệ em' - ảnh 8
Khánh Vân bật khóc nghẹn ngào khi nhắc về ba mẹ: 'Trước những áp lực thì gia đình luôn động viên, bảo vệ em' - ảnh 9
Ba mẹ và gia đình luôn ở cạnh động viên, ủng hộ và thấu hiểu cho mọi áp lực của cô suốt thời gian qua
Ba mẹ và gia đình luôn ở cạnh động viên, ủng hộ và thấu hiểu cho mọi áp lực của cô suốt thời gian qua

Khánh Vân nhắc đến quá khứ cô thường chịu nhiều điều tiếng và có những thông tin sai sự thật, lúc đó cô rất buồn và chính ba mẹ là chỗ dựa cho nàng Hậu. Khánh Vân cảm thấy mình rất hạnh phúc vì lúc nào ba mẹ cũng luôn động viên, bảo vệ và là người hiểu cô nhất. 

Nói về cảm xúc trong màn final walk, Khánh Vân cho biết cảm giác khi trao lại chiếc vương miện cho người kế nhiệm, cô cảm thấy phần nào nhẹ nhõm vì cuối cùng mình đã hoàn thành trọng trách được giao suốt 3 năm qua. Sắp tới đây, Khánh Vân sẽ đón nhận thêm những nhiệm vụ mới, thoải mái khi được làm chính mình hơn mà không phải kìm nén quá nhiều như trong thời gian đương nhiệm.

Trong thời gian đương nhiệm, Khánh Vân từng ghi danh vào Top 21 chung cuộc tại Miss Universe 2020
Trong thời gian đương nhiệm, Khánh Vân từng ghi danh vào Top 21 chung cuộc tại Miss Universe 2020

Được biết Khánh Vân từng đăng quang tại cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam năm 2013. Trong suốt những năm sau, Khánh Vân ghi danh nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng chưa nhận được kết quả kỳ vọng. Cho đến năm 2019, người đẹp sinh năm 1995 được xướng tên nhận danh hiệu cao quý nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2020, Khánh Vân đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe thế giới và lọt Top 21 chung cuộc. Ngoài thành tích tại các đấu trường nhan sắc, Khánh Vân còn được ghi nhận khi nhận lời diễn xuất trong các bộ phim như "Thiếu gia nhà nghèo", "Những sắc màu hôn nhân", "Một chàng ba nàng", "Ngày đông có nắng"... 

Ảnh: BTC - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục