24h
Yeah1 News

Khả Như "xịt keo" khi bị hỏi chuyện tình cảm, lần đầu nhắc đến "người yêu" sau tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương

Thứ sáu, 17/11/2023 | 10:03 (GMT+7)

Giữa lúc vướng lùm xùm hẹn hò Huỳnh Phương, mới đây Khả Như đã xuất hiện trong một sự kiện và lần đầu tiên lên tiếng về những tin đồn trên mạng.

Những ngày qua, Khả Như trở thành cái tên được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Nguyên nhân do mọi người phát hiện Khả Như không tham dự đám cưới của Puka mặc dù cả hai từng có quan hệ bạn bè thân thiết. Đồng thời, tin đồn hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương cũng khiến dư luận xôn xao. Một số netizen còn đặt ra giả thuyết liệu có phải vì Sĩ Thanh - bạn gái cũ của Huỳnh Phương đến dự đám cưới Puka nên Khả Như mới ở nhà tránh chạm mặt?

Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn hẹn hò
Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn hẹn hò

Trước những sóng gió trên mạng, Khả Như vẫn giữ thái độ im lặng, không hề lên tiếng đính chính hay phủ nhận. Ngược lại, nữ diễn viên vẫn cập nhật những trạng thái cá nhân mới, giống như hoàn toàn ngó lơ những ồn ào thời gian qua. 

Khả Như xuất hiện trong một sự kiện tối qua (16/11)
Khả Như xuất hiện trong một sự kiện tối qua (16/11)

Mới đây, Khả Như đã xuất hiện trong một sự kiện vào tối ngày 16/11. Đây cũng là lần đầu tiên cô lộ diện trước truyền thông kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò. Bên trong hội trường, khi Khả Như đảm nhận vai trò MC, cô bất ngờ được mọi người hỏi thăm "có đang thấy hạnh phúc hay không?"

Nghe thấy câu hỏi, Khả Như bất ngờ "xịt keo" tại chỗ. Sau vài giây lấy lại bình tĩnh, cô hài hước chia sẻ: "Em cảm thấy 9000 cái máy đang chĩa thẳng vào em... Em ước gì sau ngày hôm nay, em mong rằng mình có thể gặp đúng lúc và yêu đúng người... Em sẽ cố gắng gặp đúng lúc yêu đúng người ạ, em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Vì để tránh gây khó xử và phân tán sự chú ý nên Khả Như nhanh chóng lướt qua câu hỏi và quay về nhân vật chính của sự kiện là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trước câu trả lời của Khả Như, nhiều người trở nên mù mờ vì không biết cô đang ngầm khẳng định hay phủ nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên kỳ vọng vào một mối tình "đúng lúc, đúng người" là không thể bàn cãi.

Khả Như 'xịt keo' khi bị hỏi chuyện tình cảm, lần đầu nhắc đến 'người yêu' sau tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương - ảnh 3
Khả Như 'xịt keo' khi bị hỏi chuyện tình cảm, lần đầu nhắc đến 'người yêu' sau tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương - ảnh 4
Khả Như và Huỳnh Phương nhiều lần bị 'soi' bằng chứng thân thiết với nhau
Khả Như và Huỳnh Phương nhiều lần bị "soi" bằng chứng thân thiết với nhau

Được biết, tin đồn Khả Như hẹn hò Huỳnh Phương bắt nguồn từ thời gian trước, cả hai thường có những hành động thân mật ở chốn đông người. Mỗi khi đi sự kiện chung, Khả Như và Huỳnh Phương luôn kè kè bên cạnh nhau. Cặp đôi còn không ngại ống kính truyền thông, chăm sóc và chỉnh trang quần áo, diện mạo cho đối phương. Một số netizen còn "soi" được bằng chứng Khả Như mua đồ hiệu đắt đỏ để làm quà tặng Huỳnh Phương. Sau khi thông tin cặp đôi yêu nhau bị đồn đoán trên mạng, đến nay phía chính chủ vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục