24h
Yeah1 News

Khả Như và Huỳnh Phương "né" nhau tuyệt đối tại đám cưới Phương Lan, nhưng một chi tiết để lộ chuyện tình cảm?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 10:09 (GMT+7)

Cùng đi bê tráp cho hôn lễ của diễn viên Phương Lan, nhưng Huỳnh Phương và Khả Như hầu như không có tương tác giữa những đồn đoán chuyện tình cảm.

Huỳnh Phương và Khả Như là hai thành viên trong dàn bê tráp trong hôn lễ của diễn viên Phương Lan cùng ông xã Phan Đạt, diễn ra vào sáng 18/11. Giữa những đồn đoán hẹn hò, việc hai nghệ sĩ xuất hiện chung thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tuy nhiên hầu như trong suốt quá trình hỗ trợ cô dâu chú rể làm lễ cưới, Huỳnh Phương và Khả Như không có tương tác hay trò chuyện. Cặp đôi "né nhau" tuyệt đối để tránh bị ống kính bắt được những khoảnh khắc thân thiết.

Khả Như và Huỳnh Phương 'né' nhau tuyệt đối tại đám cưới Phương Lan, nhưng một chi tiết để lộ chuyện tình cảm? - ảnh 1
Khả Như và Huỳnh Phương 'né' nhau tuyệt đối tại đám cưới Phương Lan, nhưng một chi tiết để lộ chuyện tình cảm? - ảnh 2

Huỳnh Phương và Khả Như cùng đi bê tráp cho hôn lễ của diễn viên Phương Lan nhưng không tương tác, nhiều người cho rằng cặp đôi "ngại" sau những tin hẹn hò 

Mặc dù vậy theo một số hình ảnh được ghi lại, Huỳnh Phương và Khả Như đã ra về chung sau khi buổi lễ kết thúc. Chính vì vậy, những nghi vấn tình cảm của cả hai tiếp tục được bàn tán xôn xao.

Khả Như và Huỳnh Phương 'né' nhau tuyệt đối tại đám cưới Phương Lan, nhưng một chi tiết để lộ chuyện tình cảm? - ảnh 3
Khả Như và Huỳnh Phương 'né' nhau tuyệt đối tại đám cưới Phương Lan, nhưng một chi tiết để lộ chuyện tình cảm? - ảnh 4

Hai nghệ sĩ được cho ra về chung sau đám cưới của Phương Lan nhưng chủ động "né" nhau để tránh gây sự chú ý

Trước đó Huỳnh Phương và Khả Như được cho đang hẹn hò sau khi hợp tác chung trong một số vở diễn sân khấu. Cả hai tương tác thân thiết khi dự chung sự kiện, nhìn nhau ngọt ngào như một cặp đôi đang mặn nồng.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương thường chia sẻ hình ảnh "úp mở" về mối quan hệ với Khả Như. Trong khi đó nữ diễn viên giữ im lặng giữa nghi vấn đang hẹn hò đàn em kém tuổi. Tuy nhiên vì cả hai người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức nên mọi chuyện vẫn đang dừng lại ở mức suy đoán của công chúng.

Khả Như và Huỳnh Phương 'né' nhau tuyệt đối tại đám cưới Phương Lan, nhưng một chi tiết để lộ chuyện tình cảm? - ảnh 5

Huỳnh Phương và Khả Như được cho đang hẹn hò nhưng giấu kín mối quan hệ với công chúng

Khả Như sinh năm 1987, là diễn viên quen mặt với khán giả trên truyền hình, điện ảnh và sân khấu. Cô gây chú ý với lối diễn xuất linh hoạt, có thể đảm nhận vai hài lẫn bi. 

Trong khi đó Huỳnh Phương sinh năm 1992, nổi lên từ những video của FAP TV. Anh sau đó lấn sân sang hoạt động nghệ thuật với các vở diễn sân khấu, phim ngắn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục