24h
Yeah1 News

Khả Như tưng bừng đi bưng tráp ăn hỏi cho Phương Lan, chạm mặt tình tin đồn Huỳnh Phương

Thứ bảy, 18/11/2023 | 13:57 (GMT+7)

Huỳnh Phương và Khả Như là 2 thành viên trong dàn bê tráp hai họ nhà trai nhà gái tại lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Lan.

Sáng ngày 18/11, diễn viên Phương Lan và ông xã Phan Đạt tổ chức lễ ăn hỏi tại TP.HCM. Cặp đôi xuất hiện rạng rỡ với Áo dài cưới màu hồng, bên cạnh dàn bê tráp gồm "nam thanh nữ tú" với những gương mặt đình đám trong showbiz Việt. Nhà trai mang sang nhà gái 9 tráp lễ để hỏi cưới. 

Khả Như tưng bừng đi bưng tráp ăn hỏi cho Phương Lan, chạm mặt tình tin đồn Huỳnh Phương - ảnh 1

Phương Lan và Phan Đạt trong lễ ăn hỏi sáng nay

Phía nhà gái là những nàng phù dâu xinh đẹp gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Thùy Anh, Ngọc Trân, MisThy, Uyển Ân...Còn phía nhà trai gồm: S.T Sơn Thạch, Thuận Nguyễn, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, Huỳnh Phương, Minh Xù...Đội ngũ bưng tráp mặc trang phục Áo dài màu xanh nhẹ nhàng, giúp tôn lên cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. 

Khả Như tưng bừng đi bưng tráp ăn hỏi cho Phương Lan, chạm mặt tình tin đồn Huỳnh Phương - ảnh 2
Khả Như tưng bừng đi bưng tráp ăn hỏi cho Phương Lan, chạm mặt tình tin đồn Huỳnh Phương - ảnh 3

Dàn bê tráp cực xịn trong lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt

Một trong những cặp đôi bê tráp gây chú ý chính là Huỳnh Phương và Khả Như. Thời gian gần đây, cả hai vướng tin đồn tình cảm, chính vì vậy những khoảnh khắc xuất hiện chung rất được công chúng quan tâm. Xuất hiện tại ngày vui của đồng nghiệp, Huỳnh Phương và Khả Như làm tốt vai trò phù dâu phù rể của mình để hỗ trợ cô dâu chú rể.

Nhiều khán giả tích cực "soi" tương tác giữa Huỳnh Phương và Khả Như sau những đồn đoán đang hẹn hò. Cách đây không lâu khi xuất hiện trong một sự kiện, Khả Như cho biết đang tìm người bên cạnh để đạt được niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Trong khi đó trên trang cá nhân, Huỳnh Phương thoải mái chia sẻ hình ảnh thân thiết với Khả Như giữa những tin đồn tình ái.

Khả Như tưng bừng đi bưng tráp ăn hỏi cho Phương Lan, chạm mặt tình tin đồn Huỳnh Phương - ảnh 4

Huỳnh Phương và Khả Như vướng tin đồn đang hẹn hò 

Ngoài ra, Khả Như cũng bị thắc mắc về việc không xuất hiện tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt dù là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm. Nhiều người cho rằng các nghệ sĩ có mối quan hệ mâu thuẫn nhưng không chia sẻ.

Trở lại với đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt, sau lễ ăn hỏi sáng nay cặp đôi sẽ tổ chức tiệc đãi khách tại TP.HCM vào ngày 20/11. Sau đó vào tháng 12, hai vợ chồng sẽ di chuyển ra Ninh Bình để tổ chức báo hỷ ở nhà trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục