24h
Yeah1 News

Kay Trần nhắn tin mời Sơn Tùng M-TP đến dự showcase comeback, "Sếp" chỉ "seen" không trả lời!

Thứ tư, 30/11/2022 | 20:18 (GMT+7)

Tiết lộ của Kay Trần về "Sếp cũ" mới đây khiến netizen "sốc toàn tập". Dù đã nhắn tin mời Sơn Tùng M-TP đến dự showcase comeback nhưng kết quả anh nhận lại quá...đắng!

Hôm nay 30/11, nam ca sĩ Kay Trần tổ chức showcase ra mắt MV comeback mang tên "U mê em". Đây được coi là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Kay Trần sau thời gian dài vắng bóng. Việc anh vừa rời M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt ngay sản phẩm cũng khiến netizen xôn xao bàn tán thời gian qua. 
C70F91FA-0896-449B-A0A2-A0FB326AE54C

Kay Trần bảnh bao trong buổi showcase ra mắt MV comeback.

F0ED39A4-38BE-446A-90F9-631256CD2D11
641FEA4B-44B1-4DD8-B1DC-C5DCED13404BKay Trần chia sẻ nhiều câu chuyện về lần trở lại này, đặc biệt, nam ca sĩ rất thoải mái khi nhắc đến "chủ tịch cũ" Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, trong buổi showcase, khi nhận được câu hỏi từ truyền thông liên quan đến việc anh có thông báo cho Sơn Tùng M-TP chương trình hôm nay không, Kay Trần đã không ngần ngại trả lời khiến mọi người ngỡ ngàng. Theo đó, trước khi tổ chức buổi showcase này, Kay Trần đã chủ động nhắn tin gửi lời mời đến "chủ tịch cũ" với hy vọng Sơn Tùng sẽ đến tham dự. Tuy nhiên, giọng ca gốc Thái Bình chỉ "seen" tin nhắn này và hoàn toàn không có hồi đáp.

Kay Trần nhắn tin mời Sơn Tùng đến dự showcase.

Sơn Tùng chỉ "seen" tin nhắn của Kay Trần và không trả lời.

Trước thái độ khá thờ ơ của Sơn Tùng, Kay Trần vui vẻ giải thích trước truyền thông rằng : "Hình như là bạn ấy bận quá nên chỉ seen thôi chưa trả lời. Nhưng mà em nghĩ nơi phương xa ấy, bạn ấy cũng sẽ cổ vũ và ủng hộ cho em thôi. Mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá tại vì đôi khi bạn ấy quá nhiều việc nên không đến được. Bọn em vẫn giữ tinh thần tôn trọng, ủng hộ cho nhau...". Câu trả lời có phần "bảo vệ" Sơn Tùng M-TP của Kay Trần nhận được tràng vỗ tay từ khán giả. Thế nhưng, điều mà mọi người thắc mắc lúc này là liệu mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần sau "chia tay" có đang thực sự ổn như những gì chính chủ lên tiếng?

"Tình anh em" của cặp đôi này liệu có êm đẹp như những gì đã chia sẻ?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục