24h
Yeah1 News

Jun Phạm xúc động chia sẻ về di nguyện của người cha quá cố

Thứ ba, 20/06/2023 | 20:08 (GMT+7)

Sau khi người bố thân yêu qua đời, những chia sẻ của Jun Phạm thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Mọi người ai cũng bày tỏ sự xót xa với anh.

Cách đây ít ngày, Jun Phạm đau buồn thông báo tin tang sự đến khán giả, bố của anh đã qua đời. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Ngay sau khi lo chu toàn cho tang sự của bố, Jun Phạm cũng đang dần cố gắng vực dậy tinh thần, quay trở lại với công việc.

Jun Phạm đau buồn khi bố ra đi mãi mãi
Jun Phạm đau buồn khi bố ra đi mãi mãi

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Jun Phạm đã có những chia sẻ xúc động. Anh cho biết mình đã trải qua khá nhiều cảm xúc nhưng hơn hết anh vẫn cảm thấy hạnh phúc khi đã hoàn thành được trọn vẹn di nguyện của bố. Jun Phạm tâm sự rằng: “Suốt 15 năm qua, năm nào bố cũng buồn cả, bố nói là bố cảm thấy rất thương và nhớ mẹ. Không hiểu sao nhưng Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng bố cũng đã được ở bên mẹ. Chứng kiến hình ảnh ngôi mộ của bố kế bên mẹ, hình ảnh hai người cạnh nhau, Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng hai người cũng đã được ở cùng nhau, di nguyện của bố là được ở bên mẹ”.

Nam ca sĩ cũng nói thêm rằng: “Mình cảm thấy chí ít mình đã thực hiện được di nguyện của bố vì đó là điều mà ông luôn mong ước. Trên hành trình đi cùng nhau của hai bố con, ông tâm sự với mình như thế và mình cũng không ngờ đó lại là những tâm sự cuối cùng của bố”.

Jun Phạm hạnh phúc khi hoàn thành di nguyện của bố
Jun Phạm hạnh phúc khi hoàn thành di nguyện của bố

Được biết, mẹ của Jun Phạm qua đời khi anh mới 20 tuổi. kể từ đó, bố của anh gà trống nuôi con 1 mình, chăm sóc anh nên người và rồi thành công như ngày hôm nay. Nam ca sĩ đã từng chia sẻ rằng, bố anh là người hướng nội, sống nặng tình, kể từ khi vợ mất vẫn không đi thêm bước nữa mà ở vậy bên con trai. Nam ca sĩ và bố ít khi trò chuyện cùng nhau, thế nhưng, chỉ cần gặp chuyện gì bế tắc trong cuộc sống thì bố chính là người mà anh tâm sự đầu tiên. 

Bố Jun Phạm gà trống nuôi con kể từ khi mẹ anh qua đời
Bố Jun Phạm gà trống nuôi con kể từ khi mẹ anh qua đời

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jun Phạm   bố Jun Phạm  

Cùng chuyên mục