24h
Yeah1 News

Hương Giang khoe ảnh diện bikini “đốt mắt, vi vu du lịch hậu chia tay bạn trai CEO

Thứ ba, 23/08/2022 | 13:32 (GMT+7)

Sau 4 ngày từ khi nhận chia tay bạn trai, mới đây, Hương Giang xuất hiện trong diện mạo mới vô cùng nóng bỏng. Nữ ca sĩ còn có chuyến du lịch biển ở nước ngoài tận hưởng cuộc sống độc thân.

Hương Giang được biết đến là nữ nghệ sĩ chăm hoạt động nghệ thuật sôi nổi với rất nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh và cả gameshow. Những ngày qua, câu chuyện tình cảm của cô nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng Việt. Sau 2 năm hẹn hò hạnh phúc với bạn trai CEO Matt Liu, vào ngày 19/8, Hương Giang đã chính thức xác nhận chia tay người yêu sau khoảng thời gian mặn nồng.

Hương Giang xác nhận đã chia tay với bạn trai CEO người Singapore
Hương Giang xác nhận đã chia tay với bạn trai CEO người Singapore

Hương Giang bày tỏ sự biết ơn vì tình cảm chân thành mà bạn trai người Singapore dành cho mình suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định dù không còn yêu nhau nhưng họ vẫn là những người bạn thân thiết trong công việc và cuộc sống. Lời chia sẻ của nữ ca sĩ gốc Hà Nội khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Vì ngay thời điểm khó khăn nhất, cặp đôi vẫn luôn nắm tay nhau vượt qua nhưng cuối cùng lại không có kết cục viên mãn.

Hương Giang khoe ảnh diện bikini “đốt mắt, vi vu du lịch hậu chia tay bạn trai CEO - ảnh 2
Hương Giang gợi cảm trong bộ bikini màu xanh trên bãi biển thuộc đảo Bali (Indonesia)
Hương Giang gợi cảm trong bộ bikini màu xanh trên bãi biển thuộc đảo Bali (Indonesia)

Sau 4 ngày kể từ thông báo "đường ai nấy đi" với bạn trai doanh nhân, mới đây, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh mới trên Facebook cá nhân. Đáng chú ý là sau khi quay lại cuộc sống độc thân, Hương Giang đã có chuyến du lịch dài ngày đến vùng biển xinh đẹp thuộc đảo Bali (Indonesia). Xuất hiện giữa những mỏm đá cạnh bờ biển, Hương Giang khiến người xem xuýt xoa khi diện bộ bikini màu xanh bốc lửa cùng dòng chú thích: "Blue Venom" (tạm dịch: Nọc độc màu xanh). Không những thế, người đẹp còn thoải mái tự tin tạo dáng quyến rũ khoe trọn đường cong bắt mắt của mình.

Hương Giang khoe ảnh diện bikini “đốt mắt, vi vu du lịch hậu chia tay bạn trai CEO - ảnh 4
Hương Giang khoe ảnh diện bikini “đốt mắt, vi vu du lịch hậu chia tay bạn trai CEO - ảnh 5
Đây là động thái đầu tiên của Hương Giang kể từ lúc công khai chuyện 'đường ai nấy đi' với bạn trai
Đây là động thái đầu tiên của Hương Giang kể từ lúc công khai chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã gửi lời ủng hộ, động viên và hy vọng Hương Giang luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực dù là lúc hạnh phúc với tình yêu hay khi quay lại cuộc sống độc thân. Ngoài ra, khán giả còn không khỏi cảm thán trước vóc dáng "đỉnh chóp" của chủ nhân hit "Anh đang ở đâu đấy anh" khi bước sang tuổi 31.

Được biết, Hương Giang lần đầu ra mắt công chúng Việt khi tham gia chương trình "Vietnam Idol" (2010, 2012). Nhưng phải đến khi cô đạt danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) năm 2018 thì tên tuổi mới phổ biến rộng rãi. Hương Giang còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi phong thái tự tin và những chia sẻ về triết lý trong cuộc sống. 

Hương Giang khoe ảnh diện bikini “đốt mắt, vi vu du lịch hậu chia tay bạn trai CEO - ảnh 7
Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau sau chương trình 'Người ấy là ai' mùa 3 (2020)
Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau sau chương trình "Người ấy là ai" mùa 3 (2020)

Sự nghiệp âm nhạc của cô cũng gặt hái được thành công khi phát hành series như "Anh đang ở đâu đấy anh", "Em đã thấy anh cùng người ấy", "Anh ta bỏ em rồi", "Tặng anh cho cô ấy"... Việc Hương Giang ngồi "ghế nóng" cố vấn trong chương trình "Người ấy là ai" qua 3 mùa cũng giúp cô thu hút thêm lượng lớn khán giả. Năm 2020, Hương Giang gặp gỡ và hẹn hò với bạn trai CEO Matt Liu khi cùng tham gia chương trình này. Thời điểm đó, Matt Liu từng được bạn gái dắt về ra mắt gia đình khiến ai cũng ngỡ cặp đôi sắp có tin vui.

Hương Giang khoe ảnh diện bikini “đốt mắt, vi vu du lịch hậu chia tay bạn trai CEO - ảnh 9
Hương Giang khoe ảnh diện bikini “đốt mắt, vi vu du lịch hậu chia tay bạn trai CEO - ảnh 10
Sau thời gian dài trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, gần đây Hương Giang quay trở lại với những 'bộ cánh' sexy và bắt mắt hơn
Sau thời gian dài trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, gần đây Hương Giang quay trở lại với những "bộ cánh" sexy và bắt mắt hơn

Cuối năm 2020, Hương Giang vướng vào ồn ào "khẩu chiến" với anti-fan khiến cô mất điểm trong mắt công chúng. Nữ nghệ sĩ phải tạm dừng hoạt động trong gần 1 năm để mọi chuyện dần lắng xuống. Gần đây, cô mới quay trở lại làng giải trí, điển hình là xuất hiện trong chương trình "The Next Gentleman" (Quý ông hoàn mỹ). 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục