24h
Yeah1 News

Hồng Thanh - DJ Mie “đụng mặt” hậu chia tay ở sự kiện, netizen phát hiện động thái “phũ” ra mặt

Thứ bảy, 04/11/2023 | 12:35 (GMT+7)

Ống kính "team qua đường" bắt gọn thái độ của Hồng Thanh và DJ Mie khi tham gia sự kiện sau khi chia tay, động thái của nhà gái gây chú ý.

Vừa qua, thông tin DJ MieHồng Thanh "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, cặp đôi đã chia tay từ tháng 8/2023 nhưng không công bố, cho đến đầu tháng 11/2023, Mie và Hồng Thanh mới thực sự lên tiếng xác nhận. Trong suốt 3 tháng đó, có nhiều dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ của họ "rạn nứt" , nhưng cả hai quyết giữ bí mật về việc chia tay. Thay vào đó, cặp đôi vẫn sánh đôi cùng nhau tại sự kiện vào cuối tháng 10/2023. Thời điểm này, cả hai đã chia tay 2 tháng

DJ Mie và Hồng Thanh tuyên bố chia tay khiến khán giả bất ngờ
DJ Mie và Hồng Thanh tuyên bố chia tay khiến khán giả bất ngờ

Cụ thể, netizen "đào lại" khoảnh khắc Khi bước lên thảm đỏ tại buổi công chiếu "Đất rừng phương Nam", DJ Mie tỏ ra vui vẻ, nhưn vẻ mặt cô trở nên ngượng ngùng hơn. Nữ DJ không thể hiện sự thân mật, không nắm tay hay tạo dáng cùng Hồng Thanh như trước đây. Trong khi đó, Hồng Thanh vẫn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc. Mặc dù đã chia tay, trên trang cá nhân, Hồng Thanh vẫn chia sẻ những bức ảnh chung của họ tại sự kiện này. Tuy nhiên, DJ Mie thì chỉ đăng ảnh cá nhân mà không đề cập đến Hồng Thanh trên mạng xã hội.

Hồng Thanh - DJ Mie khi sánh đôi ở sự kiện hậu chia tay, phía nhà gái có động thái 'phũ'
Hồng Thanh - DJ Mie khi sánh đôi ở sự kiện hậu chia tay, phía nhà gái có động thái "phũ"
Thời điểm này cặp đôi chưa công khai chia tay nhưng netizen phát hiện được động thái xa cách của DJ Mie
Thời điểm này cặp đôi chưa công khai chia tay nhưng netizen phát hiện được động thái xa cách của DJ Mie
DJ Mie bước đi nhưng tương tác của cả hai không còn thân mật như trước dù Hồng Thanh dìu cô
DJ Mie bước đi nhưng tương tác của cả hai không còn thân mật như trước dù Hồng Thanh dìu cô

DJ Mie và Hồng Thanh là cặp đôi đẹp của Vbiz. Cả hai đã có nhiều năm hẹn hò và đến hiện tại vẫn được yêu mến bởi mối tình lâu bền. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và nổi tiếng với sự ngọt ngào, lãng mạn như thời mới yêu. Nhiều người hâm mộ lúc bây giờ cũng chỉ còn mong ngày Hồng Thanh và Mie về chung một nhà, đánh dấu cái kết viên mãn cho mối tình lâu năm.

Lúc còn yêu nhau, Mie và Hồng Thanh luôn "dính như sam" và có cử chỉ thân mật khi lộ diện ở sự kiện. Từ việc vốn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và thường khoe ảnh ngọt ngào nhưng thời gian qua, DJ Mie được cho là thường xuyên check-in một mình và Hồng Thanh cũng không đăng ảnh bên bạn gái. Sau khi tan vỡ, DJ Mie và Hồng Thanh vẫn đồng hành cùng nhau trong công việc

Hồng Thanh - DJ Mie “đụng mặt” hậu chia tay ở sự kiện, netizen phát hiện động thái “phũ” ra mặt - ảnh 5
Hồng Thanh - DJ Mie “đụng mặt” hậu chia tay ở sự kiện, netizen phát hiện động thái “phũ” ra mặt - ảnh 6

Trong thời gian yêu, Hồng Thanh cũng bị gắn mác sống dựa bạn gái. Nói về thông tin này, Quán quân Cười Xuyên Việt cho hay: "Tính chất công việc của tôi và Mie khác nhau. Cô ấy đi show vào mỗi tuần, mỗi tháng. Với nghề diễn, các dự án có khi khởi động trong âm thầm và chỉ bung khi đã hoàn thành. Tôi chưa phải là ngôi sao nhưng tự tin bản thân có chỗ đứng, công việc riêng mình. Tôi nghĩ một mối quan hệ bền vững là mối quan hệ cả hai cùng cố gắng phát triển sự nghiệp và có thể lo lắng, chăm sóc cho nhau".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Thanh   DJ Mie  

Cùng chuyên mục