24h
Yeah1 News

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp như tranh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất ngờ với danh tính người chụp

Thứ bảy, 04/11/2023 | 21:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc được Hòa Minzy chia sẻ khi dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, danh tính người chụp bức ảnh càng gây bất ngờ.

Chiều 4/11, lễ cưới của cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức diễn ra trên bãi biển của một resort sang trọng tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Tiệc cưới được thực hiện ngoài bãi biển nên không khí vô cùng thoáng đãng, không gian được trang trí theo tông chủ đạo màu trắng tạo cảm giác lãng mạn.

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp như tranh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất ngờ với danh tính người chụp - ảnh 1

Hôn lễ ngọt ngào trên bãi biển của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Hôn lễ quy tụ đông đảo bạn bè là nghệ sĩ thân thiết với cặp đôi đến tham dự như: Minh Tú, Khánh Vân, Nam Thư, LyLy, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm.. Mọi người đều diện trang phục đồng điều, đúng với yêu cầu dresscode của cô dâu - chú rể. Những khung hình của dàn nghệ sĩ khi đứng cạnh nhau đều gây sốt mạng xã hội vì tràn ngập visual. 

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp như tranh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất ngờ với danh tính người chụp - ảnh 2
Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp như tranh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất ngờ với danh tính người chụp - ảnh 3

Khoảnh khắc dàn sao hội ngộ chung khung hình gây sốt

Trong khi tham dự đám cưới của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy cũng vừa kịp chụp một bức ảnh thả dáng trên bãi biển và khoe với người hâm mộ. Khoảnh khắc nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp cùng kiểu tạo dáng tự tin, quyến rũ của Hòa Minzy. 

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không quên khoe với mọi người rằng đây là bức ảnh được người anh thân thiết Độ Mixi chụp cho mình. Thông tin khiến dân mạng không khỏi bất ngờ vì không ngờ "tộc trưởng" lại có tài chụp ảnh, bắt trọn khoảnh khắc đỉnh cao như vậy. 

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp như tranh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất ngờ với danh tính người chụp - ảnh 4

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc xinh đẹp do Độ Mixi chụp lại khiến nhiều người xuýt xoa 

Được biết, Hòa Minzy và Độ Mixi quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ 2022. Với sự nỗ lực và cố gắng hoàn thành xuất sắc các nội dung huấn luyện, Hòa Minzy và streamer Độ Mixi đã đạt tổng số điểm cao nhất và giành vị trí Quán quân chương trình Sao Nhập Ngũ 2022.

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp như tranh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất ngờ với danh tính người chụp - ảnh 5

Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2022

Sau khi chương trình kết thúc, cả 2 cùng dàn cast vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Ngoài Hòa Minzy và Độ Mixi, các "đồng chí" khác gồm: Minh Tú, Cara, S.T Sơn Thạch, Anh Tú, Duy Khánh cũng có mặt tại hôn lễ để chúc mừng cho Puka.  

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp như tranh trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất ngờ với danh tính người chụp - ảnh 6

Mọi người tụ họp đông đủ để chúc mừng Puka

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục