24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới với Puka: "Anh không nói lời thề, nếu thề mà không làm được thì chỉ là lời nói suông"

Thứ bảy, 04/11/2023 | 17:55 (GMT+7)

Phát biểu của chú rể Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới đã khiến không chỉ Puka mà các khách mời cũng xúc động.

Chiều 4/11, hôn lễ được trông chờ nhất showbiz Việt hiện tại của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức tại Cam Ranh quy tụ dàn sao Việt đến tham dự. Sau hội bạn dự tiệc độc thân vào tối qua thì từ sáng đến hiện tại hàng loạt nghệ sĩ như Tiến Luật - Thu Trang, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hòa Minzy, Nam Thư, Việt Hương - Hoài Phương, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng... đều đã check in tại địa điểm tổ chức đám cưới.

Các nghệ sĩ đã có mặt tại đám cưới chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của Gin Tuấn Kiệt và Puka.
Các nghệ sĩ đã có mặt tại đám cưới chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Theo timeline trong thiệp cưới được chia sẻ trước đó, đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ bắt đầu vào lúc 15h30, khách mời bắt đầu thưởng thức trà chiều. Đến 16h30 phút, cặp đôi sẽ tiến hành các thủ tục trao lời hẹn ước. Quan khách sẽ được chiêu đãi tiệc từ 18h - 20h sau đó bước vào tiết mục quẩy hết mình trong ngày vui của cô dâu chú rể.

Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới với Puka: 'Anh không nói lời thề, nếu thề mà không làm được thì chỉ là lời nói suông' - ảnh 2

Trong phần lễ chính thức, cô dâu chú rể đã có những phát biểu trước khi trao nhẫn và chính thức trở thành vợ chồng. Tại đây, Gin Tuấn Kiệt đã có phần chia sẻ gây xúc động với những lời chân thành nhưng cũng không kém phần ngọt ngào dành cho Puka.

“Anh cảm ơn em vì đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Anh sẽ không nói lời thề vì nếu thề mà không làm được thì cũng chỉ là lời nói suông. Anh vẫn sẽ tiếp tục làm những điều mà anh đã làm mỗi ngày cho em để em cảm nhận được những gì anh yêu thương em, dành cho em, cục vợ của anh. Anh yêu em” - Gin Tuấn Kiệt nói trong hôn lễ.

Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới với Puka: 'Anh không nói lời thề, nếu thề mà không làm được thì chỉ là lời nói suông' - ảnh 3
Puka xúc động khi nghe Gin Tuấn Kiệt chia sẻ trong đám cưới.
Puka xúc động khi nghe Gin Tuấn Kiệt chia sẻ trong đám cưới.

Trước đó, từ chiều ngày 3/11, một nhóm lớn các nghệ sĩ gồm Lê Dương Bảo Lâm, Hòa Minzy, Misthy, Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Trương Thế Vinh, Minh Tú, Huỳnh Lập, Hồng Tú, Jun Phạm… đã tháp tùng cùng cô dâu, chú rể bay đến địa điểm cưới trước. Họ thực hiện các hoạt động trước thềm đám cưới như tiệc độc thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   đám cưới  

Cùng chuyên mục