24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi chính thức xin lỗi, mong được tha thứ và có cơ hội sửa sai vì phát ngôn thiếu cẩn trọng

Thứ hai, 31/07/2023 | 15:24 (GMT+7)

Sau những lùm xùm phát ngôn, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi lên tiếng xin lỗi công chúng. Người đẹp mong muốn được tha thứ và có cơ hội để sửa sai.

Theo đó trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss World Vietnam mới đây đăng tải dòng trạng thái liên quan đến Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Thông qua đây cô gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những phát ngôn gây ồn ào vừa qua.

"Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa" - Lời chia sẻ trên trang Miss World Vietnam.

hoa-hau-y-nhi-xin-loi-mong-duoc-tha-thu-va-co-co-hoi-sua-sai

Hoa hậu Ý Nhi nhận sai và mong có cơ hội để sửa chữa những sai lầm

Theo chia sẻ, Ý Nhi đã nhìn nhận những sai phạm của mình và mong khán giả sẽ tha thứ, cho cơ hội để sửa sai. Người đẹp mong sẽ nhận được sự mở lòng, đón nhận từ phía công chúng để cải thiện những thiếu sót. Đồng thời sẽ nỗ lực rèn luyện để xứng đáng với cương vị đang đảm nhận.

"Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng" - Miss World Vietnam 2023 bày tỏ.

hoa-hau-y-nhi-xin-loi-mong-duoc-tha-thu-va-co-co-hoi-sua-sai-3

Đương kim Miss World Vietnam 2023 mong sẽ nhận được sự cảm thông từ công chúng sau những ồn ào

Trước đó trong những lần trả lời phỏng vấn truyền thông sau đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi có loạt phát ngôn gây tranh cãi như "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi" hay "trong khi bạn bè cùng trang lứa đang uống trà sữa, đi ngủ thì tôi đã trở thành Hoa hậu". Nhiều người cho rằng Ý Nhi đang quá tự đề cao bản thân, những chia sẻ không thực sự thuyết phục trên cương vị của một Hoa hậu.

hoa-hau-y-nhi-xin-loi-mong-duoc-tha-thu-va-co-co-hoi-sua-sai-4

Hoa hậu Ý Nhi từng bật khóc thừa nhận bản thân không muốn là một Hoa hậu có những phát ngôn không đúng chuẩn mực

Huỳnh Trần Ý Nhi chỉ mới đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào ngày 21/7 vừa qua. Nhiệm kỳ của người đẹp này bắt đầu đầy sóng gió khi vấp phải sự phản đối của dư luận. Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện nhóm "anti fan" người đẹp này với hơn 200.000 thành viên tham gia.

Ảnh: FBNV, Miss World Vietnam 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục