24h
Yeah1 News

Lộ diện trong họp báo "Sao nhập ngũ", Thiên Ân nhận loạt bình luận chỉ trích sau khi vướng ồn ào bị tố "đạo văn"

Thứ tư, 04/01/2023 | 14:46 (GMT+7)

Mới đây, Thiên Ân đã nhận phải cơn 'bão phẫn nộ' trên fanpage "Sao nhập ngũ" vì lộ diện tại họp báo chương trình sau khi bất ngờ dính nghi vấn "đạo văn" tại cuộc thi Miss Grand Vietnam.

Chương trình Sao nhập ngũ 2023 chính thức trở lại với dàn cast là những tên tuổi đình đám của showbiz Việt: Võ Hoàng Yến, diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9X, Thùy Anh, Trang Hý, rapper Mai Âm Nhạc và streamer Linh Ngọc Đàm và hoa hậu Thiên Ân.

Cách đây 3 tháng trước, người đẹp Đoàn Thiên Ân chính thức trở thành Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 và ngay lập tức "nhập cuộc" vào đường đua sắc đẹp quốc tế Miss Grand International 2022 dù chỉ sau 3 ngày đăng quang. Tại cuộc thi, cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ Việt Nam, cái tên Đoàn Thiên Ân gây bão mạng xã hội khi được mọi người quan tâm và chú ý trong suốt hành trình thi đấu của mình.

Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân tại top 20 chung cuộc.
Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân tại top 20 chung cuộc.

Trở về Việt Nam sau cuộc thi quốc tế, Thiên Ân lại được mời tham gia chương trình thực tế Sao nhập ngũ 2023 khiến khán giả vô cùng háo hức và chờ đợi những màn thể hiện của nàng hậu tại chương trình. Thế nhưng mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội bất ngờ tố bài phát biểu của hoa hậu Thiên Ân khi tham gia phần thi thuyết trình bằng tiếng Anh tại Miss Grand Vietnam 2022 là đã 'đạo nhái' văn mẫu của một bên khác. Khi dân mạng so sánh và "soi" bài văn mẫu với đoạn phát biểu của nàng hậu, nhiều người kinh ngạc khi độ giống nhau của 2 bài lên đến 95%. 

1

saostar-liaomndleybqgokg

d-1d-1

Trước tin đồn thực hư này, nhiều khán giả đã vô cùng phẫn nộ, cho rằng Thiên Ân đã 'thao túng truyền thông'. Trong livestream họp báo Sao nhập ngũ sáng ngày 4/1, nhiều người đã kéo vào fanpage thả phẫn nộ, yêu cầu Thiên Ân lên tiếng, đồng thời kêu gọi ekip hủy bỏ tư cách tham gia của nàng hậu. 

2

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đứng ra bảo vệ Thiên Ân, cho rằng sự việc này đã xảy ra cách đây 3 tháng trước, cần được làm rõ. Hành động 'phẫn nộ' của một bộ phận đang làm ảnh hưởng đến ekip Sao nhập ngũ và cũng đang gây ra 'bạo lực mạng xã hội. 3

Ngưng làm ảnh hưởng đến ekip và Thiên Ân. Mọi người đang là thủ phạm của bạo lực mạng đấy!

Dù sao thì Ân cũng làm hoa hậu mấy tháng rồi, giờ 'đào' ra cái này cũng đâu làm gì được.

Ngưng chỉ trích người khác!

Hiện tại, Thiên Ân cùng ekip vẫn chưa chính thức lên tiếng phản hồi về ồn ào này thế nên việc có hay không lùm xùm nàng hậu "đạo văn" là vẫn chưa thể khẳng định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục