24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ cắt phăng mái tóc dài sau 6 năm, lý do đằng sau khiến ai cũng xúc động

Thứ tư, 13/03/2024 | 19:25 (GMT+7)

Từ khi đăng quang, mái tóc dài óng ả đã là thương hiệu của Thiên Ân. Thế nên, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi người đẹp quyết định cắt phăng đi mái tóc ấy.

Cách đây 1 tháng, người hâm mộ sắc đẹp Việt đã vô cùng bất ngờ khi thấy Thiên Ân bất ngờ cắt phăng đi mái tóc dài quen thuộc của mình. Diện mạo mới của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Một số khán giả đặt nghi vấn rằng phải chăng người đẹp sinh năm 2000 đang chuẩn bị cho dự án sắp tới.

Hoa hậu Thiên Ân quyết định 'lột xác' với mái tóc ngắn sau 6 năm nuôi tóc dài
Hoa hậu Thiên Ân quyết định "lột xác" với mái tóc ngắn sau 6 năm nuôi tóc dài

Mãi đến những ngày vừa qua, hoa hậu Thiên Ân mới chính thức đề cập đến lý do bản thân thay đổi hình tượng. Hóa ra cô nàng cắt tóc không phải để phục vụ vai diễn mới hay muốn trải nghiệm phong cách khác lạ, mà là vì một lý do vô cùng xúc động.

Được biết, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chia sẻ, cô cắt đi mái tóc dài là để hiến tóc cho bệnh nhân ung thư. Mong muốn này đã được Thiên Ân ấp ủ suốt 6 năm nuôi tóc ròng rã. Khi những dự án quan trọng đều đã hoàn thành, cô quyết định gửi phần tóc đã cắt đến Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV).

Nàng hậu cắt tóc để hiến tặng cho những bệnh nhân ung thư
Nàng hậu cắt tóc để hiến tặng cho những bệnh nhân ung thư

Tiết lộ thêm về lý do thực hiện việc này, Thiên Ân bày tỏ: “Đã từng bên cạnh chiến đấu cùng với bệnh nhân ung thư, Ân hiểu những bệnh nhân K khi hóa trị sẽ rụng tóc rất nhiều. Khi đó, một mái tóc giả xinh đẹp sẽ mang đến rất nhiều niềm khích lệ và sự lạc quan cho các bệnh nhân. Vì một tinh thần tốt lúc nào cũng là một liều thuốc tuyệt vời để chống lại căn bệnh. Đó là lý do Ân ấp ủ việc hiến tóc trong 6 năm qua và bây giờ là thời điểm phù hợp để mình thực hiện điều này.

Ân đã hiến tóc cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) như một cách để mình kỷ niệm cho dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay. Và chắc mọi người cũng biết Ân vui thế nào sau một việc làm ý nghĩa như vậy. Mong rằng hành động nhỏ bé của mình sẽ lan tỏa đến những người xung quanh cũng như mang đến thật nhiều niềm vui cho ai đó khi nhận được mái tóc này”.

Mái tóc dài óng ả của Thiên Ân từng được người hâm mộ xuýt xoa
Mái tóc dài óng ả của Thiên Ân từng được người hâm mộ xuýt xoa

Dưới phần bình luận, không ít khán giả tỏ ra khá tiếc nuối, bởi lẽ mái tóc dài suôn mượt đã là thương hiệu của hoa hậu Thiên Ân từ ngày cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ đều vô cùng xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của mỹ nhân gốc Long An.

Nói thêm về cách dưỡng tóc hằng ngày, hoa hậu Thiên Ân cho hay, bí quyết của cô là ủ tóc bằng vitamin B1 hoặc dầu dừa 2 lần mỗi tuần. Ngoài ra, sau khi sấy tóc khô, Thiên Ân sẽ sử dụng xịt dưỡng để giữ cho mái tóc luôn bóng mượt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục