24h
Yeah1 News

Rộ tin Phát La đã chia tay Thiên Ân, bối rối khi bị Trường Giang liên tục nhắc chuyện “tan vỡ”?

Thứ bảy, 17/02/2024 | 10:20 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng Phát La và Thiên Ân đã chia tay sau khoảng thời gian bí mật hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát từ lời trêu đùa của Trường Giang.

Thời gian qua, khắp các trang mạng xã hội đã rầm rộ thông tin Phát La và Thiên Ân bí mật hẹn hò. Bên cạnh đó, nhiều netizen còn soi ra được loạt hint cả hai cùng đi du lịch, thường xuyên check in cạnh nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, giữa loạt nghi vấn, cả Phát La và Thiên Ân đều lên tiếng phủ nhận.

Phát La và Thiên Ân từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua
Phát La và Thiên Ân từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua

Tin hẹn hò chưa rộn ràng được bao lâu, mới đây, nhiều người lại cho rằng cặp đôi đã chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ một buổi livestream giữa vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và Phát La nhân dịp đầu năm mới. Theo đó, Trường Giang trêu chọc đàn em: “Phát bây giờ đang trong thời điểm làm thinh. Một con tim tan vỡ, một người đang hạnh phúc, một người đang rất đau".

Không chỉ vậy, danh hài Mười Khó còn mời Song Luân gửi lời nhắn nhủ đến Phát La: "Chúc cho em Phát sẽ có tình yêu mới, không quay lại với tình yêu cũ". Liên tục bị đàn anh nhắc chuyện tình cảm, Phát La không giấu được vẻ bối rối. Anh liên quay sang hỏi vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương: "Đầu năm anh chị livestream đi khui một vòng chuyện showbiz hả ". Ngay lập tức, Nhã Phương phản ứng lại: “Đâu có”.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng Trường Giang - Nhã Phương, có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Mười Khó
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng Trường Giang - Nhã Phương, có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Mười Khó

Động thái này của Trường Giang khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn chuyện Phát La và Thiên Ân đã “tan vỡ”. Trước đó, Thiên Ân từng khẳng định bản thân không có mối quan hệ “trên tình bạn” với Phát La: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Dù vậy, cả Thiên Ân và Phát La đều phủ nhận chuyện yêu đương
Dù vậy, cả Thiên Ân và Phát La đều phủ nhận chuyện yêu đương
Cặp đôi vẫn follow nhau trên mạng xã hội giữa tin đồn 'tan vỡ'
Cặp đôi vẫn follow nhau trên mạng xã hội giữa tin đồn "tan vỡ"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phát La   Thiên Ân   Trường Giang  

Cùng chuyên mục