24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phương Lê chi 300 triệu cho Bình Tinh mua xe hơi, tặng con gái Vũ Linh dây chuyền 310 viên kim cương

Thứ tư, 13/09/2023 | 19:25 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê vừa có màn chi tiền khủng tặng quà cho con gái và con nuôi cố NSƯT Vũ Linh khiến dân tình không khỏi sửng sốt.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip về hoa hậu Phương Lê. Theo nội dung đoạn clip, cô đã livestream và thông báo tặng cho con gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan một sợi dây chuyền 310 viên kim cương tự nhiên. Hoa hậu Phương Lê cho biết: “Đối xử với em bằng tình thương, dù người dưng nhưng sẽ hơn ruột thịt, đó là lời hứa của tôi. Nhân hôm nay tôi có sợi dây chuyền đính kim cương, có 310 viên kim cương. Thật ra tôi định tặng Loan bí mật nhưng bí mật không có vui. Đây là sợi dây chuyền có 310 viên kim cương, từ 2 ly 8 đến 4 ly rưỡi. Những viên kim cương từ nhỏ đến lớn. Đây là kim cương thiệt , ít nhiều gì bạn bè tôi cũng thấy tôi đeo cái này rồi. Nhưng hôm nay tôi tặng em Loan làm kỷ niệm, em đeo rồi sau này không đeo nữa tặng con gái hoặc con dâu cũng được”.

Hoa hậu Phương Lê chi 300 triệu cho Bình Tinh mua xe hơi, tặng con gái Vũ Linh dây chuyền 310 viên kim cương - ảnh 1
Hoa hậu Phương Lê livestream cho biết tặng Hồng Loan chiếc dây chuyền 310 viên kim cương
Hoa hậu Phương Lê livestream cho biết tặng Hồng Loan chiếc dây chuyền 310 viên kim cương

Bên cạnh con gái thì con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là Bình Tinh cũng nhận được món quà khủng từ phía nàng hậu. Trên trang cá nhân của mình, Bình Tinh đã khoe món quà mà Phương Lê gửi tặng lúc nửa đêm. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “11h khuya điện thoại ting : Người chuyển khoản Le Thi Hau Phuong (Phương Lê) tặng em gái 300 triệu phụ mua xe? Trời đất ơi? Gì vậy chị ơi?”.

Bình Tinh chia sẻ được hoa hậu Phương Lê tặng quà lúc nửa đêm
Bình Tinh chia sẻ được hoa hậu Phương Lê tặng quà lúc nửa đêm

Có lẽ vì trước đó Bình Tinh đã khoe hình ảnh chiếc xe mà mình mong muốn nên Phương Lê đã chuyển tiền để phụ thêm cho em gái.

Nhìn vào đây có thể thấy, Phương Lê rất yêu quý Hồng Loan và Bình Tinh .

Hoa hậu Phương Lê rất yêu quý Hồng Loan, Bình Tinh, luôn ủng hộ và đồng hành cùng con gái Vũ Linh
Hoa hậu Phương Lê rất yêu quý Hồng Loan, Bình Tinh, luôn ủng hộ và đồng hành cùng con gái Vũ Linh

Trước đó, khi dư luận chỉ trích Hồng Loan, hoa hậu Phương Lê đã đứng ra bảo vệ và nói lên quan điểm công bằng của mình. Kể từ thời điểm đó, nàng hâu đã luôn đồng hành và giúp đỡ con gái Vũ Linh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục