24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà hôn môi "hụt" Thanh Hằng, tiết lộ bạn thân là ngôi sao khó tính nhất Vbiz!

Thứ bảy, 19/11/2022 | 09:21 (GMT+7)

Màn tương tác giữa Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tại sự kiện tối qua (18/11) thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước mặt mọi người, 2 sao nữ đình đám không ngần ngại trao nhau nụ hôn.

Tối ngày 18/11, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã xuất hiện trong một sự kiện quảng bá sản phẩm tại trung tâm thương mại TP.HCM. Được xem là 2 nhân vật chính của hoạt động, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khiến khán giả có mặt phải cảm thán vì nhan sắc "chị đẹp" xinh lung linh trong bộ váy được thiết kế đặc biệt.

LUN_7202LUN_7202 Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà thân thiết trong sự kiện

Với hiệu ứng lấp lánh từ váy, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được nhận xét không khác gì chị em sinh đôi. 2 ngôi sao đình đám của làng giải trí Vbiz còn thân thiện vẫy tay chào mọi người và tương tác với nhau vô cùng tình cảm. Trong khoảnh khắc tạo dáng trước ống kính camera, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã trao nhau nụ hôn "hụt" trong sự hú hét, cổ vũ của khán giả xung quanh.

Ảnh chụp Màn hình 2 Đôi bạn thân tình cảm trao nhau nụ hôn "hụt"

Tiết lộ lý do là bạn thân nhưng đến giờ mới nhận lời mời hợp tác từ Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng chia sẻ: "Thật ra Hằng muốn gửi lời cảm ơn vì đã gửi lời mời đến Hằng 5 lần 7 lượt rồi. Hằng rất trân quý điều này. Thật ra thời điểm đó cũng không phù hợp do Hằng bận quay phim, kẹt lịch quay chương trình thực tế. Nhưng mà mình có cát-xê không ta?… Nói đùa vậy thôi chứ sự kết hợp nào cũng là duyên cả!"

LUN_7261LUN_7261 MOI-2MOI-2 LUN_7539LUN_7539 Hồ Ngọc Hà "bóc phốt" Thanh Hằng là ngôi sao khó tính nhất Vbiz khiến "chị đẹp" phải trần tình

Đáp lại lời phát biểu của bạn, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức "bóc phốt" sự thật Thanh Hằng là ngôi sao khó tính nhất Vbiz vì mời nhiều lần mà đến giờ mới chịu gật đầu. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Trời đất mẹ ơi, tôi nói luôn nha. Đây là một trong những ngôi sao khó nhất Việt Nam".

Trong tiếng trêu ghẹo của mọi người, Thanh Hằng ngại ngùng khẳng định bản thân không khó: "Mình đâu có khó đâu. Thật ra mình cũng đam mê nhan sắc lắm chứ. Nó (Hồ Ngọc Hà - PV) cứ 11, 12 giờ đêm là rù rì với mình. Quan trọng là mình nhìn thấy được sự trân trọng, dụng tâm của ekip dành cho sản phẩm. Khi làm việc cùng với nhau, mình thấy họ rất chuyên nghiệp, cũng rất nhạy bén và tinh tế".

Được biết, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà từ lâu đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Có cùng xuất thân là người mẫu, ngay từ những ngày đầu hoạt động, cả 2 thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang hay góp mặt trên trang bìa tạp chí hàng đầu. Khí chất mạnh mẽ, tự tin và vẻ đẹp hút hồn của 2 người cũng được khán giả nhận xét có nhiều điểm tương đồng. Không chỉ trên sàn diễn mà ngoài đời, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng thường tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội.

LUN_6901LUN_6901 Lê Thuý LUN_7010LUN_7010 Xuân Lan LUN_7022LUN_7022 Minh Kha LUN_7114LUN_7114 Hải Triều và BB Trần LUN_7154LUN_7154 Mai Ngô

Ngoài ra, trong sự kiện còn có sự góp mặt của những ngôi sao khác như siêu mẫu Xuân Lan, Mai Ngô, Lê Thúy, BB Trần, Hải Triều, Mạc Trung Kiên, Minh Kha... 

Trên sân khấu, Xuân Lan bất ngờ hỏi thẳng Thanh Hằng: "Anh nói đi, giữa em và Hồ Ngọc Hà, anh chọn ai?" Câu hỏi bất ngờ từ Xuân Lan khiến Thanh Hằng "đứng hình", trong khi Hồ Ngọc Hà thì bật cười thích thú. Mặc dù cuối cùng vẫn không có được câu trả lời từ chính chủ nhưng Xuân Lan vẫn rất vui vẻ chúc mừng sự kiện diễn ra thành công.

Ra đời trong không khí rộn ràng mùa lễ hội, bộ sưu tập son thỏi phiên bản giới hạn của Hà Hồ x Thanh Hằng có tên gọi “The Stars”, gây ấn tượng với vẻ ngoài lung linh đẹp mắt. Đôi bạn thân hàng đầu V-biz còn tiết lộ rằng điểm độc đáo của dòng sản phẩm này là có công nghệ Glitter phủ kim tuyến tinh xảo trên thân son - một trong những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Không ít người dự đoán những thỏi son của Hà Hồ và Thanh Hằng chắc chắn sẽ “công phá” trên diện rộng bởi ngay khi chính thức mở bán, hàng trăm khách hàng đã xếp hàng chờ mua. Đặc biệt 100 người đầu tiên sở hữu sẽ được tặng thêm ví thời trang và nhận chữ ký của 2 mỹ nhân đình đám.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục