24h
Yeah1 News

H'Hen Niê nhập hội “chỉ theo dõi mình anh”: Danh tính đàng trai là mỹ nam Vbiz quen mặt

Thứ ba, 05/03/2024 | 21:03 (GMT+7)

Những màn tương tác thân thiết giữa H'Hen Niê và người bạn thân Trọng Hiếu đã gây xôn xao cộng đồng mạng suốt thời gian qua.

H'Hen Niê được biết đến là một trong những nàng hậu thành công và nổi tiếng nhất nhì Showbiz Việt. Cô gây ấn tượng với nhan sắc cuốn hút, vóc dáng săn chắc cùng nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện. Ngoài những màn thể hiện trên sàn diễn, chuyện tình cảm của nữ hoa hậu Ê-đê cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Chuyện tình cảm của H'Hen Niê thu hút đông đảo sự chú ý
Chuyện tình cảm của H'Hen Niê thu hút đông đảo sự chú ý

Mới đây, người đẹp sinh năm 1992 khiến công chúng bất ngờ với hành động chỉ theo dõi duy nhất một nam nghệ sĩ trên Tik Tok. Cụ thể, mỹ nam được H'Hen Niê theo dõi chính là ca sĩ Trọng Hiếu

Hành động của H'Hen Niê làm dân tình dấy lên thắc mắc về mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ. Được biết, H'Hen Niê và Trọng Hiếu là cặp bạn bè thân thiết hiếm có trong giới nghệ thuật. Cả hai thường xuyên có những dự án thiện nguyện, công tác xã hội khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nàng hậu được phát hiện chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của nam ca sĩ Trọng Hiếu
Nàng hậu được phát hiện chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của nam ca sĩ Trọng Hiếu

Đặc biệt, H'Hen Niê tiết lộ những giai điệu tươi vui, giàu năng lượng trong các ca khúc của Trọng Hiếu chính là gu âm nhạc của cô. H'Hen Niê đã nhiều lần xuất hiện trong các đêm nhạc của người bạn thân, khiến cô nàng trở thành một trong những khách mời đặc biệt đối với Trọng Hiếu. Mặc dù ca hát và nhảy múa không phải là sở trường của H'Hen Niê, nhưng cô nàng vẫn luôn nhiệt tình lên sân khấu để trình diễn chung với quán quân Vietnam Idol 2015.

Nam ca sĩ Trọng Hiếu cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm và dành nhiều lời khen ngợi cho cô bạn thân của mình trên tài khoản cá nhân: "Mười phân vẹn mười", "Cảm ơn ông trời đã để lạc mọi người và Hen ở đây". 

H'Hen Niê còn từng bày tỏ tình cảm với Trọng Hiếu trên sân khấu
H'Hen Niê còn từng bày tỏ tình cảm với Trọng Hiếu trên sân khấu

Ngoài ra, màn tương tác đáng yêu của cặp bạn thân trong tiết mục của Trọng Hiếu cũng khiến dân tình thích thú: "Hen có gì muốn nói với Hiếu không". Đáp lại tình cảm của chàng ca sĩ, nàng hậu đáp: "Yêu Hiếu nhiều" khiến cả khán đài bùng nổ.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn bày tỏ cảm nhận của mình về Trọng Hiếu: "Hiếu lên sân khấu lúc nào cũng bùng nổ hết và điều đó thật sự truyền cảm hứng cho Hen. Hiếu lúc nào cũng nỗ lực, quyết tâm và dễ thương. Sâu thẳm bên trong Hen rất thích nói chuyện với Hiếu vì cả hai thường cùng nhau tham giá các hoạt động của UNICEF".

H'Hen Niê và Trọng Hiếu được nhiều người hâm mộ 'đẩy thuyền' vì quá đẹp đôi
H'Hen Niê và Trọng Hiếu được nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi

Màn "tung hứng" giữa Trọng Hiếu và H'Hen Niê khiến khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu. Dưới đoạn clip về tiết mục của nam ca sĩ, rất nhiều bình luận khen ngợi tình cảm gắn bó của cặp bạn thân khác giới, đồng thời ngưỡng mộ sự tử tế mà cả hai đã đồng hành cùng nhau trong những dự án thiện nguyện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê   trọng hiếu   Theo dõi  

Cùng chuyên mục