24h
Yeah1 News

Hé lộ khối tài sản "khủng" của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà

Thứ bảy, 23/12/2023 | 21:25 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới, nhiều người không khỏi tò mò về khối tài sản của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà.

Sáng ngày 20/12 vừa qua, cầu thủ nổi tiếng Quang Hải vừa tổ chức lễ dạm ngõ với hot girl Chu Thanh Huyền sau 3 năm có tin đồn hẹn hò. Được biết, lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024 (tức ngày 20/11 âm lịch).

Thông tin về ngày vui của cặp đôi nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm của khán giả. Chưa kể, Quang Hải còn người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên danh tính và những thông tin về vợ sắp cưới của anh chàng cũng trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt, cặp đôi cũng khiến khán giả tò mò về tổnkhối tài sản sau khi về chung nhà. 

Hé lộ khối tài sản 'khủng' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà - ảnh 1

Chu Thanh Huyền được Quang Hải cầu hôn với nhẫn khủng

Quang Hải được biết đến là ngôi sao trẻ tiềm năng của làng bóng đá Việt. Anh chàng không chỉ nhận được mức lương hậu hĩnh từ sân cỏ, mà còn rất "đắt" show quảng cáo từ các nhãn hàng. Có thể nói, nam cầu thủ 26 tuổi đang sở hữu khối tài sản khủng và chuẩn bị một nền tảng tài chính vững chắc để yên bề gia thất.

Cụ thể, Quang Hải hiện đang thi đấu cho CLB Hà Nội và nhận mức lương 40 triệu/tháng cùng các khoản phụ cấp, thưởng khác. Sau thành công của U23 Châu Á năm 2018, Quang Hải nhận về "cơn mưa" tiền thưởng từ các nhà tài trợ. 

Hé lộ khối tài sản 'khủng' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà - ảnh 2

Quang Hải tậu xế hộp tiền tỷ từ năm 2020

Vào năm 2020, nam cầu thủ đã sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 300, có giá niêm yết khoảng 2,4 tỷ đồng. Liên tục sau đó, Quang Hải thường xuyên lộ hình ảnh đi tậu nhà mới, từ những căn chung cư thuộc phân khu sang chảnh ở Hà Nội, TP.HCM. Đây đều là những BĐS được đánh giá khá tốt về khả năng tích lũy lâu dài. Không chỉ vậy, căn nhà bề thế ở quê Đông Anh, Hà Nội - nơi mà gia đình Quang Hải đang ở cũng có diện tích lên tới 200m2.

Hé lộ khối tài sản 'khủng' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà - ảnh 3

Anh chàng còn sở hữu bất động sản đắt đỏ

Hé lộ khối tài sản 'khủng' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà - ảnh 4

Ngôi nhà của gia đình Quang Hải ở quê nhà

Ngoài nhà đẹp, xe hơi sang, Quang Hải còn sở hữu nhiều đồng hồ hàng hiệu, có chiếc được nạm toàn kim cương. Anh chàng được nhiều người gọi là "tay chơi" hàng hiệu có tiếng của làng bóng đá Việt. 

Trong khi đó, vợ sắp cưới của Quang Hải là Chu Thanh Huyền cũng không hề kém cạnh. Cô nàng sở hữu sự nghiệp kinh doanh riêng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Dù chưa từng công bố doanh thu từ công việc kinh doanh online, nhưng với số lượng đơn đặt hàng liên tục, có thể thấy con số là không hề nhỏ. 

Hé lộ khối tài sản 'khủng' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà - ảnh 5
Hé lộ khối tài sản 'khủng' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà - ảnh 6

Chu Thanh Huyền có cuộc sống sang chảnh

Hé lộ khối tài sản 'khủng' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau khi về chung nhà - ảnh 7

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền còn có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên sử dụng xế xịn, hàng hiệu đắt tiền. Trước đó, Chu Thanh Huyền từng để lộ số dư 2 tỷ đồng trong tài khoản tiết kiệm khiến khán giả trầm trồ.

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền còn có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên sử dụng xế xịn, hàng hiệu đắt tiền. Trước đó, Chu Thanh Huyền từng để lộ số dư 2 tỷ đồng trong tài khoản tiết kiệm khiến khán giả trầm trồ.

Có thể thấy, chỉ nhìn vào những con số hay cuộc sống của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền, khán giả đã hình dung ra khối tài sản của họ "khủng" ra sao. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải   Chu Thanh Huyền  

Cùng chuyên mục