24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú

Thứ sáu, 18/11/2022 | 17:00 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ tân hôn của Diệu Nhi - Anh Tú dù lãng mạn nhưng vẫn có điều "bất ổn" khiến fan một phen dở khóc dở cười.

Kết hôn vào tháng 10 vừa qua, đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Đến hiện tại, những hình ảnh trong đám cưới đình đám Vbiz này vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá ngọt ngào và đáng yêu.

Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú - ảnh 1

Hơn 1 tháng sau đám cưới, mạng xã hội mới đây mới xuất hiện hình ảnh tân hôn của Anh Tú - Diệu Nhi. Cả hai hiếm hoi chung khung ảnh "trên giường" và tương tác cực ngọt ngào. Đặc biệt, netizen cũng được phen dở khóc dở cười trước khoảnh khắc Anh Tú bật cười bất lực trước giọng cười có một không hai của bà xã Diệu Nhi.

Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú - ảnh 2
Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú - ảnh 3
Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú - ảnh 4

Nghe bà Nhi cười cái muốn hoảng luôn ha anh

Trời ơi xin vía lấy chồng đẹp như Anh Tú đi ạ

Hai ông bà dễ thương quá trời

Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú - ảnh 5

Khiến dân tình "ôm tim" vì quá đẹp đôi là vậy nhưng đến hiện tại, dù đã về chung một nhà, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn hiếm khi công khai nhắc đến nửa kia trước truyền thông. Diệu Nhi khi tham gia một gameshow hậu đám cưới, trước câu hỏi về việc liệu có nhận được sự hỗ trợ của Anh Tú về phần vũ đạo, Diệu Nhi đã "né đẹp" và chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến chương trình.

Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú - ảnh 6
Hé lộ hình ảnh tân hôn ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú - ảnh 7

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian dài nhưng không lên tiếng phản hồi và cũng luôn né tránh nhắc đến đối phương. Dù vậy, nhiều netizen vẫn liên tục soi ra "hint" tình cảm của cặp đôi. Diệu Nhi - Anh Tú sau đó còn vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng sau khi cả hai được cho là được bắt gặp xuất hiện tại một phòng khám thai .

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục