24h
Yeah1 News

Cận cảnh Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền, nhìn chiếc nhẫn kim cương khổng lồ mà choáng

Thứ tư, 20/12/2023 | 08:26 (GMT+7)

Cận cảnh giây phút cầu thủ Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền khiến ai cũng phấn khích. Đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương to tướng gây choáng.

Thông tin liên quan đến đám cưới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Chiều ngày 19/12, một nguồn tin tiết lộ với truyền thông về việc cầu thủ Quang Hải sẽ tổ chức đám hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền trước Tết Nguyên Đán 2024. Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ nhưng đồng thời cũng vui mừng thay nam cầu thủ vì cuối cùng anh cũng tìm được "bến đỗ" thuộc về mình.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền lộ diện bên cạnh nhau
Quang Hải và Chu Thanh Huyền lộ diện bên cạnh nhau

Theo đó, lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được cử hành vào ngày 20/11 âm lịch, tức ngày 1/1/2024. Đông đảo người hâm mộ cũng như bạn bè của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng thân tình đến hai người. Mặc dù thông báo trên chưa được chính chủ đăng tải chính thức nhưng đã thu hút lượng lớn người chú ý.

Đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2024
Đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2024

Như vậy, sau hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cách đây không lâu, cầu thủ Quang Hải - người được biết có "tình trường" phong phú nhất dàn cầu thủ gây ấn tượng hồi năm 2018 cũng đã lập gia đình. 

Cận cảnh Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền, nhìn chiếc nhẫn kim cương khổng lồ mà choáng - ảnh 3
Cận cảnh Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền, nhìn chiếc nhẫn kim cương khổng lồ mà choáng - ảnh 4
Chu Thanh Huyền được bạn trai cầu hôn trong không khí ấm cúng của giáng sinh
Chu Thanh Huyền được bạn trai cầu hôn trong không khí ấm cúng của giáng sinh

Mới đây, hình ảnh Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền khiến cộng đồng mạng phấn khích. Anh chàng cùng bạn gái đã có một buổi tiệc giáng sinh ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng. Quang Hải mang hộp nhẫn quý giá với chiếc nhẫn kim cương to khổng lồ và ngỏ lời ước hẹn trăm năm với người yêu. Hành động của nam cầu thủ sinh năm 1997 khiến Chu Thanh Huyền vừa hạnh phúc, vừa không nén được xúc động. Mọi người chứng kiến giây phút đó cũng reo hò ủng hộ cặp đôi đến với nhau. 

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương khổng lồ
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương khổng lồ

Tháng 4/2021, tin đồn cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền bị nghi hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Nhiều netizen "soi" ra được các khoảnh khắc trùng hợp trên ảnh chụp của cả hai như đi chơi golf, sử dụng hashtag hay sử dụng những đồ vật tương tự nhau. Cuối năm 2021, nhiều người cho biết Quang Hải đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền. Hot girl sinh năm 2000 cũng rất được lòng gia đình của bạn trai.

Cả hai đều rất được lòng phụ huynh đôi bên
Cả hai đều rất được lòng phụ huynh đôi bên

Kể từ khi yêu nhau, tuy Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa một lần công khai chính thức nhưng nam cầu thủ luôn dẫn bạn gái theo các sự kiện hoặc đám cưới của bạn bè. Mới đây, trong hôn lễ của Đoàn Văn Hậu, Quang Hải đã "đánh dấu chủ quyền" bằng cách nắm chặt tay Chu Thanh Huyền trong suốt quá trình tham dự. Như vậy, sau nhiều ồn ào, cuối cùng Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng quyết định đi cùng nhau trong hôn nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục