24h
Yeah1 News

Hari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe, người hâm mộ lo lắng

Thứ tư, 09/08/2023 | 11:20 (GMT+7)

Hari Won thông báo trên trang cá nhân về sức khỏe hiện tại khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng về lịch trình làm việc dày đặc của cô nàng.

Mới đây, Hari Won thông báo trên trang cá nhân việc bản thân gặp vấn đề sức khỏe. Cụ thể, nữ ca sĩ người Hàn đã đi khám nội soi tai mũi họng và có kết quả bị viêm mũi xoang, vẹo vách ngăn (chưa rõ nguyên nhân). Theo Hari Won chia sẻ, bác sĩ khuyên cô không nói, không ăn lạnh, không ăn ớt, không ăn chua,... để đảm bảo sức khỏe. Những dòng tâm sự đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng và khiến fan của cô nàng không khỏi lo lắng. Khán giả bình luận rằng, mong cô giữ gìn sức khỏe thật tốt và sớm bình phục. 

Hari Won thông báo trên trang cá nhân về vấn đề sức khỏe
Hari Won thông báo trên trang cá nhân về vấn đề sức khỏe

Thời gian trước, bà xã Trấn Thành chia sẻ với người hâm mộ rằng cô được chuẩn đoán liệt một bên mặt do cơ thể yếu, stress nhiều, thiếu ngủ và nhiều lý do khác. Thế nhưng, Hari Won phủ nhận việc bản thân bị stress, chỉ thừa nhận rằng cô thường làm việc quá sức và không để ý sức khỏe và cho biết đây là nguyên nhân khiến cơ thể bị suy yếu. Bên cạnh đó, Hari Won cũng chia sẻ căn bệnh này khiến cô bị suy sụp tinh thần. 

Nữ ca sĩ đã bắt đầu điều trị căn bệnh bằng nhiều cách: truyền nước, dùng vitamin tổng hợp hay châm cứu để sức khỏe được hồi phục. Mỗi ngày, cô nàng đều phải đi châm cứu đều đặn để giảm đau. Chính vì thế, thời gian qua Hari Won phải di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Hàn Quốc để vừa chữa bệnh, vừa phù hợp lịch trình làm việc. Hiện tại, cô nàng cảm nhận được cơ mặt đã có sự tiết triển tốt những sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. 

Nữ ca sĩ nhiều lần thiếp đi vì mệt trong lúc làm việc
Nữ ca sĩ nhiều lần thiếp đi vì mệt trong lúc làm việc

Trong một chương trình truyền hình trước đó, Hari Won đã nghẹn ngào khi chia sẻ với mọi người về tình hình sức khỏe của bản thân. Bà xã Trấn Thành cho biết mình chưa thể sinh em bé vì căn bệnh ung thư cổ tử cung chưa hoàn toàn bình phục và vẫn có nguy cơ tái phát. Theo đó, Hari Won chia sẻ: "Bản thân tôi, từ xưa đến bây giờ luôn khao khát chuyện có con. Khi dưới 30 tuổi, lúc nào tôi cũng cân nhắc chuyện nếu muốn có con thì phải có kinh tế ổn định. 

Nếu không có tiền lo cho con, tôi không chịu nổi. Sau 30 tuổi, tôi tự kiếm tiền và mua được một căn nhà cho bản thân. Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Mình nghĩ ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều.

Hari Won chia sẻ vẫn chưa được sinh em bé vì căn bệnh cũ
Hari Won chia sẻ vẫn chưa được sinh em bé vì căn bệnh cũ

Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị vô sinh".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won  

Cùng chuyên mục