24h
Yeah1 News

Dương Cẩm Lynh phải nhận show hát ở tiệc sinh nhật, làm việc không ngừng hậu ồn ào nợ nần

Thứ hai, 20/03/2023 | 16:48 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh hiện tại đang tích cực "chạy show", làm việc chăm chỉ để kiếm tiền lo cho hai con trai và ổn định kinh tế.

Dương Cẩm Lynh vốn được biết đến là nữ diễn viên đầy tiềm năng của showbiz. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh tú, từng ghi dấu ấn ở cuộc thi nhan sắc Việt và khi lấn sân diễn xuất thì cũng đạt được những thành công nhất định khi được chú ý qua các vai diễn trong những bộ phim "Ải mỹ nhân", "Một nửa nanh cọp", "Kẻ ngược dòng"...

Dương Cẩm Lynh phải nhận show hát ở tiệc sinh nhật, làm việc không ngừng hậu ồn ào nợ nần - ảnh 1

Thế nhưng đến cuối năm 2022, Dương Cẩm Lynh bất ngờ vướng ồn ào nợ nần khi bị tố thiếu nợ lên đến hàng tỷ đồng. Vụ việc càng lùm xùm hơn khi Dương Cẩm Linh sau đó còn bị chủ nợ quay đoạn clip đến tận nhà đòi tiền. Dương Cẩm Lynh sau đó cũng thừa nhận về việc nợ nần, cho biết mình vẫn đang kiếm tiền trả nợ mỗi tháng chứ không "quỵt tiền".

Dương Cẩm Lynh phải nhận show hát ở tiệc sinh nhật, làm việc không ngừng hậu ồn ào nợ nần - ảnh 2

Sau mọi ồn ào, Dương Cẩm Lynh hiện tại vẫn chăm chỉ làm việc. Mới đây nữ diễn viên còn xuất hiện tại một bữa tiệc sinh nhật và dường như đã nhận công việc ca hát tại buổi tiệc này. Trong clip, cô diện váy thanh lịch và thân thiện giao lưu cùng các vị khách cũng như khán giả có mặt tại đó.

Ảnh: Team Simontu
Ảnh: Team Simontu

Dương Cẩm Lynh cũng được khán giả bày tỏ sự yêu mến bằng cách tặng hoa. Có thể thấy người đẹp vẫn nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ công chúng. Netizen vì thế cũng mong Dương Cẩm Lynh sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống bên hai cậu con trai nhỏ và trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Ảnh: Team Simontu
Ảnh: Team Simontu
Ảnh: Team Simontu
Ảnh: Team Simontu

Thời điểm cuối năm 2022, Dương Cẩm Lynh thông báo mình đã trả xong một phần số tiền nợ và gửi lời cảm ơn đến những người bạn, những đồng nghiệp đã giúp cô trả xong số tiền cho chủ nợ trong giai đoạn khó khăn: 

Hôm nay, Lynh xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc những tấm chân tình của quý khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho Lynh. Nhờ sự ủng hộ và động viên của mọi người đã giúp Lynh bán được rất nhiều hàng và đã vừa thanh toán hết số tiền cho người đã gây rắc rối và biến cố cho Lynh trong thời gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2022 Lynh mong mọi thứ dần khép lại cho một năm cũ đầy biến cố, giờ đây Lynh có thể cười với các con để chuẩn bị đón chào một năm mới và tự nhắn nhủ với bản thân là hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả, không phụ sự thương yêu của mọi người. Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ". - Dương Cẩm Lynh viết trên trang cá nhân.

Dương Cẩm Lynh hiện đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng 2 cậu con trai (Ảnh: Facebook Diễn viên Dương Cẩm Lynh)
Dương Cẩm Lynh hiện đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng 2 cậu con trai (Ảnh: Facebook Diễn viên Dương Cẩm Lynh)

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục