24h
Yeah1 News

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được chúc "sớm sinh quý tử", khách mời tiết lộ "có rồi"

Chủ nhật, 12/11/2023 | 10:01 (GMT+7)

Đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu tối ngày 11/11 đã được tổ chức ở Thái Bình với sự tham dự của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Ngày 11/11, hôn lễ của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My đã được tổ chức với nhiều nghi thức long trọng. Sau khi làm lễ rước dâu, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức đám cưới ở sân vận động xã Hồng Minh - quê nhà của chú rể. Trong lời chúc phúc, cô dâu chú rể trao cho nhau nụ hôn tình cảm và hứa hẹn trăm năm.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được chúc 'sớm sinh quý tử', khách mời tiết lộ 'có rồi' - ảnh 1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong đám cưới ngày 11/11
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong đám cưới ngày 11/11

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu còn có sự tham gia của nhiều cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá cũng như bạn bè của cô dâu trong giới showbiz như Quang Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài, Tiến Dụng, Hòa Minzy... Khoảnh khắc đại diện gia đình nhà trai phát biểu khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được chúc 'sớm sinh quý tử', khách mời tiết lộ 'có rồi' - ảnh 3
Hành động của khách mời làm dấy lên nghi vấn cô dâu mang thai?
Hành động của khách mời làm dấy lên nghi vấn cô dâu mang thai?

Cụ thể, đại diện nhà trai gửi lời chúc đến cô dâu chú rể: "Tôi chúc cho hai cháu trăm năm hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe, làm ăn an khang và thịnh vượng, sớm có cháu đầu lòng để ông bà hai bên có cháu bế ". Sau khi đại diện dứt lời, khách mời bên dưới lập tức ồ lên vui vẻ. Họ không ngừng hô lớn: "Có rồi mà", "Có rồi" kèm theo những tràng vỗ tay nhiệt liệt của mọi người xung quanh.

Từ chi tiết này, không ít netizen đặt ra nghi vấn phải chăng Doãn Hải My đã mang thai? Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được chứng thực mà chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng. Một số người khác cho rằng ẩn ý trong lời nói của khách mời chỉ để chúc phúc và khuấy động không khí buổi tiệc.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được chúc 'sớm sinh quý tử', khách mời tiết lộ 'có rồi' - ảnh 5
Đám cưới nhận được nhiều lời khen vì sự chỉn chu, long trọng
Đám cưới nhận được nhiều lời khen vì sự chỉn chu, long trọng

Được biết, chú rể Đoàn Văn Hậu đã bỏ ra số tiền không nhỏ để chuẩn bị cho lễ kết hôn. Từ sáng sớm, anh đã di chuyển bằng con xe Rolls-royce đắt đỏ đến nhà cô dâu để đón dâu. Ngoài ra, những mâm tráp cưới của nhà trai cũng đều được mạ vàng hoặc làm bằng vàng thật. Hàng xe xích lô đậm phong cách phố cổ Hà Nội được Đoàn Văn Hậu thuê đến để chở gia đình nhà trai đến tư gia của cô dâu cũng được khen ngợi không ngớt.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được chúc 'sớm sinh quý tử', khách mời tiết lộ 'có rồi' - ảnh 7
Gia đình cô dâu xuất hiện ấn tượng trong hôn lễ
Gia đình cô dâu xuất hiện ấn tượng trong hôn lễ

Trong khi đó, gia đình cô dâu Doãn Hải My gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện đặc biệt của bố mẹ cô dâu trên chiếc xe Mercedes-AMG G63 trị giá chục tỷ đồng. Cộng đồng mạng cũng "soi" được mẫu túi xách mẹ cô dâu dùng trong ngày trọng đại của con gái được bán với giá hơn 80 triệu đồng. Khán giả không khỏi cảm thán Doãn Hải My quả nhiên là tiểu thư giàu có gốc Hà thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục