24h
Yeah1 News

Diệu Nhi “im hơi lặng tiếng” trước đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, netizen soi chi tiết lạ nghi vấn “nghỉ chơi”?

Thứ sáu, 03/11/2023 | 17:20 (GMT+7)

Vợ chồng Diệu Nhi bị phát hiện không có mặt trong hội bạn thân thiết giữa đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, netizen nghi vấn "nghỉ chơi"

Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ tổ chức lễ cưới tại một khu resort sang trọng ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Theo chia sẻ của cặp đôi, buổi tiệc này được tổ chức riêng cho gia đình và người thân. Các bạn thân của Gin Tuấn Kiệt và Puka, bao gồm Minh Tú, Khánh Vân, Duy Khánh, Thúy Ngân, Huỳnh Lập, MC Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiến Luật, Hòa Minzy... đã xác nhận sẽ tham dự. Trong khi cả showbiz rầm rộ mua sắm, làm tóc để đổ bộ đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt thì vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú vẫn "im hơi lặng tiếng" khiến khán giả thắc mắc.

Netizen bỗng phát hiện Diệu Nhi không có mặt trong hội bạn thân thiết của Puka - Gin Tuấn Kiệt
Netizen bỗng phát hiện Diệu Nhi không có mặt trong hội bạn thân thiết của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Puka và Anh Tú - Diệu Nhi là các diễn viên trẻ trong làng sân khấu, họ quen nhau từ khi mới bước chân vào nghề. Trước đó, Gin Tuấn Kiệt tham gia cùng Diệu Nhi và Anh Tú trong bộ phim truyền hình "Gia đình là số 1" và đóng vai "crush" của cô giáo Diệu Hiền (do Diệu Nhi đóng). Trong quá trình làm việc, họ đã có nhiều khoảnh khắc thân thiết ở hậu trường. Thêm vào đó, vào tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka đã cùng nhau tag nhau trên trang cá nhân để quảng bá một chương trình mới. 

Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt từng hợp tác trong phim 'Gia Đình Là Số 1'
Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt từng hợp tác trong phim "Gia Đình Là Số 1"
Puka và Diệu Nhi là đồng nghiệp quen biết lâu năm.
Puka và Diệu Nhi là đồng nghiệp quen biết lâu năm.

Tuy nhiên, netizen soi chi tiết lạ về mối quan hệ của Puka - Gin Tuấn Kiệt với vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú. Theo đó, cách đây hơn 5 tháng, cả Diệu Nhi và Puka thoải mái nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi Gin Tuấn Kiệt và Puka công khai mối quan hệ và xác nhận về đám cưới của họ, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn không có bất kỳ động thái chúc mừng mà duy trì sự im lặng.

Trong khi các diễn viên khác trong dự án phim "Gia đình là số 1" như Sam, NS Việt Anh, Thu Trang và Tiến Luật đã chia sẻ thông tin về thiệp cưới của Gin Tuấn Kiệt thì Anh Tú - Diệu Nhi vẫn im bật. Trên trang cá nhân, Diệu Nhi gần đây cũng chỉ chia sẻ về công việc của mình.

Cư dân mạng bỗng phát hiện Puka không tham dự lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú trước đó.
Cư dân mạng bỗng phát hiện Puka không tham dự lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú trước đó.

Mặc khác, vào tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức lễ cưới ở Phan Thiết với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, tuy nhiên, Puka và Gin Tuấn Kiệt không có mặt trong đám cưới. Sự việc này khiến cư dân mạng nảy sinh nghi vấn về mối quan hệ giữa Puka và Diệu Nhi có thể đã có sự trục trặc, và họ chỉ tương tác khi làm việc chung trong các dự án nghệ thuật. Hiện tại, cộng đồng mạng đang đặt dấu chấm hỏi lớn về mối quan hệ giữa cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú và Puka - Gin Tuấn Kiệt. Một số netizen cho rằng mối quan hệ của vợ chồng Diệu Nhi với Puka - Gin Tuấn Kiệt đã rạn nứt.

Vợ chồng Diệu Nhi 'im hơi lặng tiếng' trước đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khán giả nghi vấn nghỉ chơi.
Vợ chồng Diệu Nhi "im hơi lặng tiếng" trước đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khán giả nghi vấn nghỉ chơi.

Hiện tại, việc hai nữ diễn viên vướng nghi vấn nghỉ chơi chỉ là suy đoán từ công chúng, người trong cuộc chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, không ít người cho rằng có thể khi hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt đến gần, không loại trừ khả năng vợ chồng Diệu Nhi sẽ xuất hiện bất ngờ để chúc mừng đồng nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục