24h
Yeah1 News

Diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, có còn trở lại showbiz?

Thứ tư, 13/12/2023 | 17:16 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm kể từ vụ lùm xùm đi nước ngoài, mới đây, phía cơ quan chức năng đã xác nhận việc Hồng Đăng đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thông tin liên quan đến diễn viên Hồng Đăng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt là thời gian gần đây, Hồng Đăng thường chia sẻ hình ảnh chụp chung với các đồng nghiệp trong giới giải trí. Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng sao nam "Thương ngày nắng về" sắp tái xuất màn ảnh nhỏ?

Ảnh chụp mới nhất của Hồng Đăng bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng
Ảnh chụp mới nhất của Hồng Đăng bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng

Tuy nhiên, theo thông tin được đăng tải trên báo Tiền Phong vào ngày 13/12, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã tiết lộ diễn viên Hồng Đăng nghỉ việc ở nhà hát từ lâu và hiện không còn là nhân viên dưới trướng của đơn vị này.

Thông báo trên khiến nhiều người bất ngờ vì suốt thời gian hơn 1 năm kể từ khi Hồng Đăng vướng vào lùm xùm đi nước ngoài, phía nam diễn viên không hề có bất kỳ cập nhật nào khác về trạng thái công việc. 

Đại diện Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận Hồng Đăng đã nghỉ việc từ lâu
Đại diện Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận Hồng Đăng đã nghỉ việc từ lâu

Trước đó, Nhà hát Kịch Hà Nội từng phát công văn về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài nhưng chưa làm đơn xin phép cơ quan trong thời hạn 1,5 tháng. Hành vi này của Hồng Đăng được cho là vi phạm quy chế của Nhà hát Kịch Hà Nội, cũng vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức tại Điều 16, luật Viên chức năm 2010.

Dựa theo quy định, Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật nhưng Khoản 4, Điều 3 của Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức thì tình trạng của Hồng Đăng thuộc về trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật. 

Chuyến đi nước ngoài của Hồng Đăng từng gây xôn xao dư luận
Chuyến đi nước ngoài của Hồng Đăng từng gây xôn xao dư luận

Thời điểm đó, Nhà hát Kịch Hà Nội chưa thể xử lý diễn viên Hồng Đăng vì anh vẫn đang tiếp nhận điều tra. Sau khi Tây Ban Nha đưa ra kết luận thì Nhà hát mới tiến hành xử lý theo quy định.

Được biết, vào năm 2022, sau lùm xùm ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã về nước nhưng không có bất kỳ cập nhật nào liên quan đến ồn ào ở nước ngoài. Tất cả những gì sao nam chia sẻ cũng chỉ xoay quanh cuộc sống sinh hoạt hằng ngày bên vợ và các con.

Sau vụ lùm xùm, Hồng Đăng tập trung cho công việc kinh doanh, đồng thời cũng thường xuyên đưa cả nhà đi du lịch thư giãn. Anh từng có bài viết ẩn ý về vấn đề rút khỏi làng giải trí gây xôn xao: "Hôm nay có cô em khá thân nhắn hỏi mình về việc chuyển hướng sang kinh doanh và nói số mình về nghệ thuật đã đến điểm dừng, nếu cố cũng chỉ đến năm 2027. Mình bảo chuẩn rồi em ạ".

Diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, có còn trở lại showbiz? - ảnh 4
Hồng Đăng có kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam
Hồng Đăng có kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam

Hồng Đăng là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Anh bắt đầu được chú ý qua các vai diễn trong "Cầu vồng tình yêu", "Tuổi thanh xuân", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán", "Hướng dương ngược nắng", "Hương vị tình thân"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục