24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ chuyện đã kết hôn thông qua tấm thư mời nghiệt ngã, có liên quan đến Jisoo (BLACKPINK)?

Thứ năm, 05/10/2023 | 09:33 (GMT+7)

Dân mạng "soi" được một chi tiết trong tấm thiệp mời Địch Lệ Nhiệt Ba đi dự sự kiện mới đây sẽ làm rộ lên nghi vấn "mỹ nữ Tân Cương" đã kết hôn?

Những tin đồn xoay quanh mối quan hệ tình cảm riêng tư của sao nữ hot nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ - Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt nhất là sau nhiều lần bị tung tin hẹn hò với Hoàng Cảnh Du, phía Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không có động thái phủ nhận hay đính chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộng lẫy như công chúa tại Paris Fashion Week
Địch Lệ Nhiệt Ba lộng lẫy như công chúa tại Paris Fashion Week

Mới đây, cộng đồng mạng một lần nữa xôn xao trước tấm thiệp mời của Địch Lệ Nhiệt Ba khi được thương hiệu Dior mời đến dự show diễn tại Paris Fashion Week. Theo đó, nhiều người "soi" được trên thiệp mời của Địch Lệ Nhiệt Ba, "nhà mốt " thế giới đã viết tay cụm từ "madame" phía trước tên họ của nữ diễn viên.

Thiệp mời của Địch Lệ Nhiệt Ba sử dụng danh xưng 'madame' dành cho người phụ nữ lớn tuổi hoặc đã lập gia đình
Thiệp mời của Địch Lệ Nhiệt Ba sử dụng danh xưng "madame" dành cho người phụ nữ lớn tuổi hoặc đã lập gia đình

Trong khi đó, nữ nghệ sĩ Hàn Quốc Jisoo (BLACKPINK) cũng là khách mời tại show diễn lần này thì được viết tay dòng chữ "mademoiselle" phía trước tên họ. Sự khác biệt giữa Jisoo và Địch Lệ Nhiệt Ba làm dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi trong việc sử dụng danh xưng trên tấm thiệp mời.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ chuyện đã kết hôn thông qua tấm thư mời nghiệt ngã, có liên quan đến Jisoo (BLACKPINK)? - ảnh 3
Thư mời của Jisoo sử dụng cụm 'Mademoiselle' dành cho phụ nữ độc thân
Thư mời của Jisoo sử dụng cụm "Mademoiselle" dành cho phụ nữ độc thân

Một số khán giả chỉ ra rằng, cụm từ "mademoiselle" trong tiếng Pháp là tước hiệu lịch sự được dùng chỉ chung cho những người phụ nữ độc thân, chưa lập gia đình. Ngược lại, cụm từ "madame" được một số người chỉ ra rằng đây là danh xưng dùng cho những người phụ nữ lớn tuổi hoặc đã lập gia đình. Chính sự không đồng nhất trong thiệp mời đi dự sự kiện đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba đứng trước nghi vấn phải chăng "mỹ nữ Tân Cương" đã âm thầm kết hôn?

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò

Trước những thắc mắc của dư luận, một số người cho rằng cụm từ "mademoiselle" hay "madame" chỉ là một tước hiệu dùng chỉ những "quý cô" theo hướng lịch sự chứ không phải nói về thông tin cá nhân của người đó. Tuy nhiên, ý kiến trên lại không đủ sức thuyết phục đông đảo khán giả.

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba bị 'soi' thân thiết sau khi đóng chung phim
Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba bị "soi" thân thiết sau khi đóng chung phim

Từ năm 2020, sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với Hoàng Cảnh Du trong bộ phim "Hạnh phúc trong tầm tay", cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn yêu đương. Ban đầu, mọi người cho rằng ekip bộ phim chỉ đang định hướng dư luận để "đẩy thuyền" nhằm tăng sự nổi tiếng cho bộ phim. Thế nhưng trong 3 năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du liên tục bị "soi" bằng chứng hẹn hò như sống chung nhà, mặc đồ đôi vào dịp Lễ tình nhân của Trung Quốc.

Đỉnh điểm là năm 2022, sau khi quay xong bộ phim "Công tố tinh anh", Địch Lệ Nhiệt Ba đã "mất tích" trong suốt 9 tháng. Truyền thông Hoa Ngữ bắt đầu nghi vấn về việc Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai và việc "ở ẩn" 9 tháng là để sinh con và lấy lại vóc dáng trước khi tái xuất. Mặc dù nữ diễn viên đã đăng ảnh khoe vòng 2 thon gọn ẩn ý phủ nhận tin đồn mang thai nhưng dân mạng cho rằng đó là ảnh cũ.

Cặp đôi rộ nghi vấn sống chung nhà
Cặp đôi rộ nghi vấn sống chung nhà
Gần đây còn bị phát hiện mặc đồ đôi trong ngày Lễ tình nhân của Trung Quốc
Gần đây còn bị phát hiện mặc đồ đôi trong ngày Lễ tình nhân của Trung Quốc

Đầu năm nay, một số người dùng mạng tiết lộ họ gặp Địch Lệ Nhiệt Ba ở Pháp và cùng thời gian đó, Hoàng Cảnh Du cũng được phát hiện sang Pháp. Tin đồn cặp đôi đi du lịch châu Âu lần nữa rộ lên. Động thái im ắng của ekip Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ. Cô từng gây ấn tượng với nhiều bộ phim như "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Trường Ca hành", "Em là niềm kiêu hãnh của anh"... Với ngoại hình xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được nhiều thương hiệu thời trang, trang sức, làm đẹp... ưa chuộng mời về làm người phát ngôn, đại sứ thương hiệu.

Hoàng Cảnh Du
Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992 và xuất thân từ người mẫu. Năm 2016, Hoàng Cảnh Du nổi tiếng khắp châu Á sau vai diễn Cố Hải trong web-drama "Thượng Ẩn" nói về tình cảm giữa 2 chàng trai. Vì lệnh "cấm sóng" của Tổng cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc nên Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đều phải tạm rời xa làng giải trí một thời gian. Từ năm 2018, Hoàng Cảnh Du bắt đầu quay trở lại đóng phim. Tuy nhiên, sao nam nổi tiếng không ít lần vướng phải ồn ào đời tư, dù đã phủ nhận nhưng cộng đồng mạng vẫn có cái nhìn thiếu thiện cảm với anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục