24h
Yeah1 News

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc

Chủ nhật, 26/03/2023 | 09:53 (GMT+7)

Đêm hội Weibo 2023 đã kết thúc, nhưng rất nhiều khoảnh khắc khó quên vẫn đang được cư dân mạng lan truyền và bàn tán xôn xao.

Tối 25/3, đêm hội Weibo - sự kiện hot nhất làng giải trí Hoa Ngữ đã chính thức diễn ra với sự tham gia của gần nửa dàn minh tinh đình đám showbiz xứ Trung hiện nay. Không chỉ người hâm mộ trong nước, mà các fan ở khu vực châu Á cũng không ngừng dõi theo những tin tức liên quan đến sự kiện lần này. 

Những cái tên đình đám xuất hiện trong Đêm hội Weibo năm nay có thể kể đến gồm: Hồ Ca, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc…

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 1

Hơn nửa giới giải trí tham gia Đêm hội Weibo 2023

Đặc biệt, rất nhiều khoảnh khắc độc đáo đã được camera man ghi lại. Ngay khi phát sóng để khiến khán giả thích thú đến mức phải lập tức truyền tay nhau. 

Hồ Ca ngồi giữa dàn Hoa đán

Đầu tiên phải kể đến chính là hình ảnh Hồ Ca và Lưu Diệc Phi được xếp ngồi cạnh nhau khiến ký ức tuổi thơ của biết bao khán giả ùa về. Khoảnh khắc cả hai chung khung hình đã làm netizen Trung sống lại hồi ức Tiên Kiếm Kỳ Hiệp năm nào. 

Dù đã 18 năm trôi qua nhưng cả Linh nhi cùng Tiêu Dao ca ca đều giữ được nhan sắc khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, Lưu Diệc Phi và Hồ Ca cũng chính là 2 ngôi sao đoạt giải Queen và King Đêm Hội Weibo năm nay. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 2

Cuộc hội ngộ của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 3

Cả hai cũng là King & Queen của đêm hội

Ngồi cùng hàng ghế với Hồ Ca và Lưu Diệc Phi còn có Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy. Khoảnh khắc Hồ Ca ngồi giữa dàn Hoa đán sau 85 cũng khiến các fan vô cùng thích thú. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 4

Hồ Ca được xếp ngồi giữa dàn mỹ nhân

“Chuyện tình tay ba” của Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc - Ngu Thư Hân

Tại Đêm hội Weibo năm nay, khán giả đều phải gật gù rằng BTC rất biết cách sắp xếp chỗ ngồi cho các khách mời. Bộ 3 diễn viên trẻ Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc khi ngồi cạnh nhau đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Nguyên nhân là vì cả Ngu Thư Hân và Bạch Lộc đều ra người tình màn ảnh của Vương Hạc Đệ trong các bộ phim khác nhau. Ngồi giữa hai cô nàng thế này hẳn là anh chàng phải rất khó xử. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 5

Vương Hạc Đệ khi ngồi giữa 2 người tình màn ảnh

Tuy nhiên ở một khoảnh khắc khác, Bạch Lộc và Ngu Thư Hân thể hiện rằng “hội chị em” mới là chân ái. 2 cô nàng vô cùng vui vẻ, thân thiết, lại còn đọ sắc chung khung hình bất phân thắng bại. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 6

Màn đọ sắc của Bạch Lộc và Ngu Thư Hân

"Thánh ngoại giao" Dương Mịch

Dương Mịch của lẽ là nàng Hoa đán có khả năng ngoại giao bật nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cũng chính vì sự thân thiện đó mà cô nàng được lòng của rất nhiều mỹ nhân khác.

Một khoảnh khắc đầy dễ thương của đôi bạn thân Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã lọt vào ống kính và gây sốt màn xã hội. Mỹ nhân họ Lưu rất tình cảm khi dìu đỡ cô bạn thân bước lên bậc cao. Lưu Thi Thi được khán giả khen ngợi cho sự ga lăng không kém gì các nam tài tử từng có hành động tương tự với đồng nghiệp nữ.

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 7

 

Lưu Thi Thi dìu Dương Mịch  hết sức tình cảm

Trước đó, Dương Mịch còn mải mê tám chuyện với Angela Baby khi cả hai được xếp ngồi cạnh nhau. Khoảnh khắc hai mỹ nhân đình đám cùng bàn về bộ móng mới thật sự khiến netizen thích thú. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 8

Ở một khoảnh khắc khác, Dương Mịch cũng rất vui vẻ trò chuyện với Angela Baby

Dương Tử bị chê mặc xấu

Ở một khoảnh khắc khác, Dương Mịch đã đổi chỗ và đến ngồi cạnh Dương Tử. 2 nàng tiểu hoa gây chú ý vì đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Tuy nhiên, Dương Tử lại mất điểm, có chút “lép vế” hơn vì trang phục được cho là khá nhạt nhẽo, không phù hợp với 1 sự kiện hoành tráng như Đêm hội Weibo. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 9

Bộ trang phục của Dương Tử được cho là quá mờ nhạt, đặc biệt là khi ngồi cạnh Dương Mịch

Ngu Thư Hân đáng yêu giữa dàn mỹ nam

Khoảnh khắc Vương Hạc Đệ, Cung Tuấn, Hồ Ca, Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi cùng quy tụ trong 1 khung hình cũng đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Trong khi 4 nam thần đều tỏa ra sức hút khó cưỡng thì cô nàng Ngu Thư Hân khiến lại đáng yêu đứng giữa. Riêng Hồ Ca dù đã chạm ngưỡng 41 nhưng vẫn không hề lép vế trước những người đàn em kém mình từ 10-17 tuổi. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 10

Ngu Thư Hân lọt thỏm giữa dàn mỹ nam

Gấp đôi visual Vương Nhất Bác - Lý Hiện

Cả 2 đều là cùng vụt sáng trong mùa hè 2019 lần này lại được xếp ngồi cùng nhau. Khung cảnh khiến nhiều người xuýt xoa vì gấp đôi visual của 2 mỹ nam đình đám. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả tiếc nuối khi không được chiêm ngưỡng cặp đôi “Trần tình lệnh” Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến xuất hiện cùng nhau. 

Đêm hội Weibo 2023: Hồ Ca - Lưu Diệc Phi chung khung hình gây bão, Ngu Thư Hân “đọ sắc” bên Bạch Lộc - ảnh 11

Lý Hiện và Vương Nhất Bác

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục