24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt xúng xính váy áo, chúc mừng năm mới Yeah1

Chủ nhật, 22/01/2023 | 08:42 (GMT+7)

Nhân dịp Tết đến Xuân về, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí đã gửi lời chúc năm mới đến Yeah1 cũng như những độc giả gần xa một năm mới nhiều thành công và sức khoẻ.

Trong những ngày đầu năm mới, dù bận rộn lịch trình nhưng các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt vẫn dành thời gian gửi lời chúc cũng như tri ân đến tình cảm của quý độc giả. Mọi người vui vẻ dành tặng những câu chúc bình an, sức khoẻ và thành công đến Yeah1 cũng như mọi người. 

Việt Hương gửi lời chúc năm mới đến độc giả Yeah1
Việt Hương gửi lời chúc năm mới đến độc giả Yeah1

Việt Hương bày tỏ lời chúc với Yeah1: "Năm Quý Mão này, kính chúc quý độc giả của Yeah1 - một năm mới vui vẻ, sức khoẻ dồi dào. Năm Quý Mão quên đi mọi phiền não, mọi sự tưng bừng. Lúc nào cảm thấy buồn thì hãy kiếm Việt Hương để quên đi nỗi buồn".

Hari Won hy vọng mọi người đều giữ sức khoẻ và hạnh phúc quanh năm
Hari Won hy vọng mọi người đều giữ sức khoẻ và hạnh phúc quanh năm

Trong khi đó, bà xã Hari Won của Trấn Thành cũng gửi lời chúc chân thành đến độc giả của Yeah1: "Hari gửi lời chúc đến mọi người sức khoẻ dồi dào, tiền thật nhiều. Nhưng mà Hari nghĩ là, tiền bạc tuy quan trọng nhưng sức khoẻ và hạnh phúc gia đình cũng quan trọng không kém, hai thứ đó không thể dùng tiền mua được. Cho nên Hari mong tất cả mọi gia đình ai cũng được mạnh khoẻ và hạnh phúc".

Thuý Ngân mong may mắn đến với mọi nhà
Thuý Ngân mong may mắn đến với mọi nhà

Diễn viên Thuý Ngân hy vọng năm mới mọi người đều bình an: "Chúc cho mọi người có cái Tết thật ấm no, sum vầy, đầm ấm. Đặc biệt là năm nay xảy ra nhiều biến cố thì Ngân hy vọng những điều không may đó sẽ để lại năm cũ và chúng ta sẽ bước sang một năm mới với hành trang đặc sắc hơn".

Dàn sao Việt xúng xính váy áo, chúc mừng năm mới Yeah1 - ảnh 4
Dàn sao Việt xúng xính váy áo, chúc mừng năm mới Yeah1 - ảnh 5
Dàn sao Việt xúng xính váy áo, chúc mừng năm mới Yeah1 - ảnh 6
Dàn sao Việt xúng xính váy áo, chúc mừng năm mới Yeah1 - ảnh 7
Dàn sao Việt xúng xính váy áo, chúc mừng năm mới Yeah1 - ảnh 8
Dàn sao Việt xúng xính váy áo, chúc mừng năm mới Yeah1 - ảnh 9

Ngoài ra, những ngôi sao nổi tiếng như Lê Giang, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Phương Nhi, Thuận Nguyễn, Isaac, Puka, Huỳnh Lập, Hải Triều, Quỳnh Châu, Minh Kha , Hoàng Oanh, Hoa hậu Nông Thuý Hằng... cũng gửi lời chúc đầm ấm, hạnh phúc, vui vẻ đến mọi người mọi nhà trong ngày đầu năm Quý Mão 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục