24h
Yeah1 News

Dàn cast "2 ngày 1 đêm" đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành "chủ xị" khiến CĐM tranh cãi

Thứ năm, 19/01/2023 | 11:46 (GMT+7)

Việc Trường Giang vắng mặt trong "Sóng 23" - show mà Trấn Thành làm MC dù tất cả anh em dàn cast "2 ngày 1 đêm" đều góp mặt đã khiến nhiều người thắc mắc.

"2 ngày 1 đêm" là một trong những show thực tế thành công nhất năm 2022 vừa qua. Cùng với hiệu ứng của show, tên tuổi của dàn cast chương trình gồm Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Cris Phan và HIEUTHUHAI cũng trở nên nổi tiếng và đến gần hơn với nhiều khán giả.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành 'chủ xị' khiến CĐM tranh cãi - ảnh 1

Là những gương mặt nổi bật năm qua thế nên dàn cast "2 ngày 1 đêm" đã xuất hiện trong chương trình "Sóng 23" - một trong những chương trình đón tết mỗi năm được phát sóng vào đêm giao thừa. Format chương trình thường quy tụ những sao Việt, những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nổi bật trong năm qua thế nên không bất ngờ khi các thành viên "2 ngày 1 đêm" cũng góp mặt.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành 'chủ xị' khiến CĐM tranh cãi - ảnh 2

Nhưng điều đáng nói là Trường Giang lại vắng mặt - đây cũng là điều khiến nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi. Trong khi đó, "Sóng 23" vẫn do Trấn Thành là MC chủ chốt dẫn dắt chính. Điều này đã làm netizen tranh cãi có phải Trường Giang vắng mặt đơn giản vì lịch trình riêng hay vì 2 MC lớn không thể cùng xuất hiện trong một chương trình?

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành 'chủ xị' khiến CĐM tranh cãi - ảnh 3
Dàn cast '2 ngày 1 đêm' đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành 'chủ xị' khiến CĐM tranh cãi - ảnh 4
Dàn cast '2 ngày 1 đêm' đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành 'chủ xị' khiến CĐM tranh cãi - ảnh 5

Tuy nhiên dưới phần bình luận, nhiều người cũng bênh vực và cho rằng netizen đã suy đoán quá xa xôi. Một số fan chỉ ra khả năng cao có thể Trường Giang đã bận rộn với vai trò MC trong một chương trình đón xuân khác nên không thể góp mặt cùng dàn cast "2 ngày 1 đêm".

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành 'chủ xị' khiến CĐM tranh cãi - ảnh 6

 Mặt khác, đoạn cắt ngắn từ chương trình cũng gây tranh cãi khi Trấn Thành bị cho là chỉ tập trung giao lưu với HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm mà quên mất các thành viên còn lại. Thế nhưng đó chỉ là đoạn cắt nhỏ và chương trình full lên đến 4 tiếng nên những tranh cãi này là khá không thuyết phục.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' đổ bộ show cuối năm nhưng vắng Trường Giang, Trấn Thành 'chủ xị' khiến CĐM tranh cãi - ảnh 7
Ảnh chụp Youtube Vie Channel.
Ảnh chụp Youtube Vie Channel.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục