24h
Yeah1 News

Cuộc sống sau kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Thư thái cùng "chăm con", gọi nhau cục vợ cục chồng ngọt ngào

Thứ hai, 26/02/2024 | 10:17 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt tận hưởng cuộc sống vợ chồng son siêu ngọt ngào. Cặp đôi duy trì công việc nghệ thuật, cùng chăm sóc thú cưng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức nên duyên vợ chồng sau đám cưới rình rang vào tháng 11/2023. Cặp đôi tổ chức hôn lễ ở nhiều địa điểm khác nhau, kéo dài trong khoảng nửa tháng. Sau khi kết hôn, hai nghệ sĩ có cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc ngọt ngào.

Trên trang cá nhân, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường ngày để chia sẻ với người hâm mộ. Cả hai thích thú cưng, đặc biệt là chó . Hình ảnh vợ chồng Puka thong thả đẩy thú cưng đi dạo dưới sân chung cư khiến nhiều người thích thú.

Cuộc sống sau kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Thư thái cùng 'chăm con', gọi nhau cục vợ cục chồng ngọt ngào - ảnh 1
Cuộc sống sau kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Thư thái cùng 'chăm con', gọi nhau cục vợ cục chồng ngọt ngào - ảnh 2

Những khoảnh khắc thư thái của đôi vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn gọi nhau "cục vợ - cục chồng" đầy ngọt ngào như thuở mới yêu. Dù sống riêng và không làm dâu, nhưng vợ chồng Puka ở ngay cạnh nhà của bố mẹ Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM nên gia đình thường xuyên gặp gỡ, duy trì mối quan hệ gần gũi thân thiết.

Cặp đôi cũng thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí, ăn mặc trang phục đồng điệu. Sau gần 4 tháng về chung nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt chưa thông báo tin vui. Puka từng vướng đồn đoán đã mang thai con đầu lòng nhưng nữ nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận.

Cuộc sống sau kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Thư thái cùng 'chăm con', gọi nhau cục vợ cục chồng ngọt ngào - ảnh 3

Hai nghệ sĩ chưa thông báo tin vui với công chúng sau khi cưới dù vướng nhiều đồn đoán

Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn vào tháng 11/2023 sau khoảng 4 năm hẹn hò. Đám cưới của hai nghệ sĩ diễn ra kéo dài hơn nửa tháng ở nhiều địa điểm như: TP.HCM, Khánh Hòa, Đồng Tháp...Hôn lễ này được mệnh danh là đám cưới "dài nhất showbiz Việt".

Puka và Gin Tuấn Kiệt có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng, gần như không xác nhận chuyện tình cảm cho đến khi công khai cưới. Sau khi trở thành vợ chồng, cả hai cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng với công chúng.

Cuộc sống sau kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Thư thái cùng 'chăm con', gọi nhau cục vợ cục chồng ngọt ngào - ảnh 4
Cuộc sống sau kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Thư thái cùng 'chăm con', gọi nhau cục vợ cục chồng ngọt ngào - ảnh 5

Puka và Gin Tuấn Kiệt yêu đương kín tiếng nhưng thoải mái chia sẻ hơn sau khi kết hôn

Cuộc sống sau kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Thư thái cùng 'chăm con', gọi nhau cục vợ cục chồng ngọt ngào - ảnh 6

Puka có mối quan hệ thân thiết, êm đẹp với gia đình nhà chồng

Về chuyện con cái, Puka từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng mong muốn sinh nhiều con vì Gin Tuấn Kiệt là con một. Nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn sớm nhận được thông báo tin vui từ Puka khi năm nay nữ diễn viên đã bước qua tuổi 35.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục