24h
Yeah1 News

Cuộc sống của nữ idol phải cạo đầu vì lùm xùm tình ái giờ ra sao?

Thứ hai, 14/08/2023 | 13:55 (GMT+7)

Nữ idol này trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống sau khi bị chỉ trích vì lùm xùm tình ái cách đây 10 năm và cuộc sống của cô đã có những thay đổi bất ngờ.

Nữ idol Nhật Bản - Minami Minegishi sinh năm 1992, ra mắt vào năm 2005 với tư cách là một thành viên của team A thuộc nhóm nhạc đình đám một thời AKB48. Thời gian sau này, người đẹp được chuyển sang team B của nhóm.

Tới tháng 1/2013, truyền thông Nhật bất ngờ tung ra hình ảnh nữ idol hẹn hò, qua đêm tại căn hộ của Alan Shirahama - thành viên nhóm nhạc đình đám GENERATIONS from EXILE TRIBE.

Cuộc sống của nữ idol phải cạo đầu vì lùm xùm tình ái giờ ra sao? - ảnh 1

Ngay lập tức, Minami Minegishi hứng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng fan AKB48. Đúng 1 ngày sau khi loạt ảnh hẹn hò được công bố, nữ thần tượng sinh năm 1992 đã bị giáng cấp từ thành viên team B xuống làm… thực tập sinh. Giữa tâm bão chỉ trích, người đẹp quyết định cạo đầu, đăng video xin lỗi người hâm mộ công khai.

Cuộc sống của nữ idol phải cạo đầu vì lùm xùm tình ái giờ ra sao? - ảnh 2

Trong video được đăng trên trang web chính thức của AKB48, nữ idol nói rằng cô ấy đã quyết định cạo đi mái tóc dài của mình để thể hiện sự hối hận về hành động "thiếu suy nghĩ và non nớt" của mình.

Người đẹp cạo đầu xin lỗi người hâm mộ vì lùm xùm hẹn hò (Ảnh: Internet)
Người đẹp cạo đầu xin lỗi người hâm mộ vì lùm xùm hẹn hò (Ảnh: Internet)

"Tôi không tin chỉ làm điều này có nghĩa là tôi có thể được tha thứ cho những gì tôi đã làm, nhưng điều đầu tiên tôi nghĩ là tôi không muốn rời khỏi AKB48," cô nói.

Có lúc nức nở và cúi đầu trong đoạn video dài gần 4 phút, cô còn nói: "Nếu có thể, từ tận đáy lòng, tôi mong muốn được ở lại ban nhạc. Mọi việc tôi làm hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi tôi rất xin lỗi."

Chuyện qua đêm tại nhà đồng nghiệp nam tưởng như chấm dứt sự nghiệp của cô. Khoảng nửa năm sau, cô được phục hồi tư cách thành viên chính thức của nhóm. Theo thời gian, nhiều fan cũng dần tha thứ cho Minami Minegishi và người đẹp chính thức trở lại đội hình AKB48 với tư cách nhóm trưởng của team 4 vào tháng 8/2013. Khoảng 2 năm sau đó, Minami Minegishi chuyển sang hoạt động cùng các thành viên thuộc team K.

Cuộc sống của nữ idol phải cạo đầu vì lùm xùm tình ái giờ ra sao? - ảnh 4
Hình ảnh hiện tại của nữ idol sau lùm xùm tình ái (Ảnh: Internet)
Hình ảnh hiện tại của nữ idol sau lùm xùm tình ái (Ảnh: Internet)

Minami Minegishi hoạt động cùng AKB48 đến năm 2019. Sau dịch COVID-19, cô chính thức rời nhóm hồi tháng 5/2021. Dù có scandal được cho là lớn và ảnh hưởng nhất, cô vẫn là thành viên đời đầu gắn bó với AKB48 lâu nhất.

Sau khi rời nhóm, cô vẫn tích cực hoạt động, mở kênh cá nhân có hơn 300.000 người đăng ký. Nữ ca sĩ kết hôn với bạn trai Tetsuya Oyaizu vào năm 2022, sau gần 10 năm vướng scandal không đáng có, gần như chấm dứt sự nghiệp.

Hiện, Minami Minegishi sống hạnh phúc bên gia đình, thành lập thương hiệu chăm sóc da riêng, thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường đến người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục