24h
Yeah1 News

Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa, mẹ làm ca sĩ nên đi ngủ cũng được ru khác thường

Thứ tư, 15/11/2023 | 11:28 (GMT+7)

Quý tử nhà Phương Trinh Jolie dị ứng với sữa, tình trạng sức khỏe hiện tại của nhóc tỳ khiến cư dân mạng lo lắng.

Sau khi hạ sinh quý tử, cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie - Lý Bình càng thêm viên mãn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh đáng yêu của quý tử nhằm tương tác với người hâm mộ.

Mới đây, trong buổi livestream với khán giả, Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ về con trai Tyga, nữ ca sĩ cho biết nhóc tỳ vừa trải qua quá trình xét nghiệm. Con trai Phương Trinh Jolie sức khỏe không ổn định vì dị ứng với sữa, cô nói: "Bé bị dị ứng sữa, mới làm xét nghiệm hôm qua. Bị dị ứng sữa bò, cho dù có uống sữa thủy phân cũng bị dị ứng. Tại vì bé Tyga không phải dị ứng do uống sữa mà dị ứng từ bên trong. Thương lắm".

Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa
Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa
Chia sẻ của Phương Trinh Jolie về tình trạng sức khỏe con trai nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Chia sẻ của Phương Trinh Jolie về tình trạng sức khỏe con trai nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Phương Trinh Jolie bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại hiện tại của mình và con trai. Cụ thể, bà xã Lý Bình lo lắng nói: "Mẹ bị tắc tuyến sữa sốt mấy ngày nay nên không livestream nổi, bé Tyga thì bị nổi rôm sảy. Hai mẹ con cố gắng lên nào". Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh nữ diễn viên đang nằm ôm quý tử vào lòng.

Bài viết ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Người hâm mộ đều bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phương Trinh Jolie và con trai. Bởi lẽ, trong những tháng đầu đời, sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. 

Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa, mẹ làm ca sĩ nên đi ngủ cũng được ru khác thường - ảnh 3

Trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie sẵn sàng công khai diện mạo con trai trước truyền thông và khán giả. Bé Tyga thường xuyên xuất hiện trên livestream cùng mẹ. Tại đây, quý tử được mẹ ru ngủ theo phong cách độc lạ. Thay vì sử dụng những bản nhạc truyền thống quen thuộc, Phương Trinh Jolie lại hát những ca khúc trẻ nổi đình đám trong thời gian gần đây. Chất giọng cao cuốn hút của nữ ca sĩ cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả. Nhiều người cho rằng bé Tyga sinh ra có mẹ làm ca sĩ nên đến cách hát ru cũng đặc biệt không giống như những nhóc tỳ khác.

Có mẹ là ca sĩ nên nhóc tỳ của Phương Trinh Jolie được ru ngủ khác biệt
Có mẹ là ca sĩ nên nhóc tỳ của Phương Trinh Jolie được ru ngủ khác biệt

Kể từ khi chào đời con trai Phương Trinh Jolie đã gia nhập đường đua hội những nhóc tỳ rich kids của Vbiz. Sau khi hạ sinh quý tử, bà xã Lý Bình chu toàn cho con không thiếu thứ gì. Cặp nghệ sĩ còn quyết định lưu trữ tế bào gốc cho nhóc tỳ. Tyga còn được hưởng được sự chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ riêng. Nhóc tỳ sở hữu mái tóc đen dày, Phương Trinh Jolie mạnh tay thuê hẳn thợ cắt tóc riêng đến tận nhà "tút tác" cho quý tử. Điều này khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa, mẹ làm ca sĩ nên đi ngủ cũng được ru khác thường - ảnh 5

Sau 1 năm kết hôn, Phương Trinh Jolie và Lý Bình vui mừng đón quý tử Tyga chào đời vào ngày 24/6. Theo những hình ảnh được chia sẻ, nhóc tỳ sở hữu gương mặt điển trai, đáng yêu và là "bản sao" hoàn hảo của bố. Sau khi hạ sinh con trai, Phương Trinh Jolie cũng nhanh chóng lấy lại sắc vóc, cô tiết lộ đã giảm gần 15 kg. Người đẹp không ở cữ nhiều do thể trạng tốt, cô nói: "Tôi tập yoga hơn 10 năm, duy trì suốt thời gian mang bầu. Với tôi nhời thói quen này khiến tôi hồi phục nhanh".

Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa, mẹ làm ca sĩ nên đi ngủ cũng được ru khác thường - ảnh 6

Về phần Lý Bình, từ khi con trai chào đời anh luôn chủ động chia sẻ việc chăm con với vợ, giúp vợ giảm gánh nặng, khiến Phương Trinh Jolie thêm trân trọng bạn đời. Anh thành thạo bế con, cho con uống sữa, thay tã. Con gái riêng 10 tuổi của Phương Trinh Jolie cũng ra dáng chị hai, phụ ba mẹ chăm em. Cô bé thường phụ ba mẹ gấp quần áo, khăn, tã cho em sơ sinh.

Phương Trinh Jolie hạnh phúc nói "Thấy tôi và chồng thay tã cho Tyga, Mia chạy tới và nói con phải quan sát từng công đoạn để mai mốt biết chăm sóc em. Con luôn sẵn sàng tinh thần không có ba mẹ bên cạnh, một mình chăm Tyga. Thấy Mia bắt đầu biết san sẻ, hỗ trợ, đỡ đần ba mẹ chăm em, tôi càng thương con hơn. Sự trưởng thành của Mia khiến tôi tự hào".

Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa, mẹ làm ca sĩ nên đi ngủ cũng được ru khác thường - ảnh 7
Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa, mẹ làm ca sĩ nên đi ngủ cũng được ru khác thường - ảnh 8
Con trai Phương Trinh Jolie 5 tháng tuổi bị dị ứng với sữa, mẹ làm ca sĩ nên đi ngủ cũng được ru khác thường - ảnh 9

Hiện tại, Phương Trinh Jolie đã quay lại với công việc kinh doanh, nữ diễn viên cho biết nếu có dự án phim phù hợp, không phải xa con nhiều ngày nữ diễn viên sẽ nhận lời 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie  

Cùng chuyên mục