24h
Yeah1 News

Con nuôi cố NS Vũ Linh tiết lộ mối quan hệ với Hồng Phượng hiện tại: 1 câu nói rõ thái độ?

Thứ ba, 27/06/2023 | 15:34 (GMT+7)

NS Vũ Luân mới đây đã lên tiếng về lùm xùm hậu đám tang cố NS Vũ Linh gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Thời gian gần đây, những ồn ào xoay quanh chuyện tranh chấp tài sản giữa các thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh nói riêng và những lùm xùm hậu tang lễ của cố NS nói chung đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Trong đó, NS Vũ Luân - con nuôi của cố NS Vũ Linh cũng vô tình bị réo tên trong ồn ào liên quan đến "hợp đồng truyền thông" trong đám tang của NS Vũ Linh.

Vũ Luân vốn là con nuôi của cố NS Vũ Linh.
Vũ Luân vốn là con nuôi của cố NS Vũ Linh.

Theo đó, NS Vũ Luân từng được cho là đã ký kết hợp đồng với một công ty truyền thông để đưa tin về đám tang NS Vũ Linh khiến ai nhận về nhiều chỉ trích. Sau này, dư luận mới biết người ký hợp đồng đó không phải Vũ Luân mà là Hồng Phượng - cháu gái của cố NS Vũ Linh.

Hồng Phượng gây tranh cãi vì tranh chấp tài sản với con gái cố NS Vũ Linh.
Hồng Phượng gây tranh cãi vì tranh chấp tài sản với con gái cố NS Vũ Linh.

"Thời gian đó tôi chỉ im lặng. Phía Hồng Phượng cũng không lên tiếng gì. Đến khi Phượng quay video nói rằng mình là người ký hợp đồng truyền thông, nhận số tiền đó thì khán giả mới vỡ lẽ là không phải Vũ Luân. Một số người chỉ trích tôi trước đó đã nhắn tin xin lỗi tôi vì đã hiểu lầm. Đến hiện tại, tôi cũng không liên lạc gì thêm với Hồng Phượng". - NS Vũ Luân chia sẻ.

NS Vũ Luân từng bênh vực Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh.
NS Vũ Luân từng bênh vực Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh.

Có thể thấy, hiện tại nam nghệ sĩ gần như đã không còn giữ mối quan hệ thân thiết nào với Hồng Phượng dù cả 2 đều từng là những người con cháu rất gắn bó với cố NS Vũ Linh. Trước đó giữa thời điểm Hồng Phượng vướng nghi vấn cố tình tranh giành tài sản với Hồng Loan - con gái NS Vũ Linh, Vũ Luân cũng từng ẩn ý lên tiếng.

Con nuôi cố NS Vũ Linh tiết lộ mối quan hệ với Hồng Phượng hiện tại: 1 câu nói rõ thái độ? - ảnh 4

"Sau khi Luân nghe clip của Phượng, nghe xong cho đến khi kết thúc vấn đề thì thật sự Luân mắc cười. Mắc cười là bởi ai cũng hiểu hết nhưng chỉ một người không hiểu, không hiểu hay là cố tình không hiểu... Thường những người làm sai hay bưng bít cho câu chuyện của họ, tìm cách che đậy cho sự sai trái của họ. Cho đến bây giờ Phượng vẫn không biết mình sai...", NSƯT Vũ Luân từng nói trên livestream. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục