24h
Yeah1 News

Con nuôi cố NS Vũ Linh thông báo tin tang sự, sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Thứ hai, 10/07/2023 | 07:41 (GMT+7)

Thông báo tin buồn đột ngột, Bình Tinh khiến nhiều sao Việt ngỡ ngàng và nhắn gửi lời chia buồn đến con gái nuôi của cố NS Vũ Linh.

Không lâu sau sự ra của cố NS Vũ Linh, Bình Tinh mới đây lại phải đón nhận tin dữ khi nghẹn ngào thông báo tin tang sự. Theo đó trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh hoa sen trắng cùng dòng chú thích: "Chú 5 của con ơi... Chú Đức Trí... Bình thường con rất sợ nhìn chú vì chú giống ba con lắm... Hết đau - hết mệt rồi... Gặp ba và chăm sóc cho ba dùm con nha chú 5. Con kính tiễn chú 5 về với Phật".

Bình Tinh thông báo tin tang sự khiến nhiều người xót xa.
Bình Tinh thông báo tin tang sự khiến nhiều người xót xa.

Bài đăng thông báo tang của Bình Tinh vì thế thu hút sự quan tâm của nhiều netizen. Trong khi đó, rất nhanh, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và những người theo dõi nữ nghệ sĩ nói chung đã để lại lời chia buồn cùng Bình Tinh và gia đình.

NSƯT Hữu Quốc viết: "Chia buồn cùng em và gia đình".

Nghệ sĩ Minh Nhí nhắn gửi: "Chia buồn cùng con và gia đình!".

Diễn viên Tiêu Minh Phụng bình luận: "Chia buồn cùng chị và gia đình".

Nhiều người hâm mộ cũng nhắn gửi lời động viên, mong Bình Tinh đủ mạnh mẽ để vượt qua những biến cố khi thời gian qua, nữ nghệ sĩ liên tiếp đối diện với sự mất mát, phải nhận tin nhiều người thân, nghệ sĩ thân thiết qua đời.

Cách đây hơn 3 tháng, Bình Tinh đã đau xót vì sự ra đi của cố NS Vũ Linh.
Cách đây hơn 3 tháng, Bình Tinh đã đau xót vì sự ra đi của cố NS Vũ Linh.

Trước khi ba nuôi là NS Vũ Linh qua đời vào tháng 3/2023, Bình Tinh cũng từng liên tục đón nhận tin buồn khi những người thân trong gia đình lần lượt qua đời. Đầu tiên, nghệ sĩ Bình Tinh đau lòng tiễn đưa dì ruột - nghệ sĩ Kim Phượng ra đi vì mắc Covid-19. Sau đó đến cậu ruột và mẹ ruột - soạn giả Bạch Mai qua đời, loạt mất mát đã khiến Bình Tinh khi ấy suy sụp tinh thần.

Nhiều người chia buồn với Bình Tinh khi cô thông báo tin tang sự.
Nhiều người chia buồn với Bình Tinh khi cô thông báo tin tang sự.

Thời điểm hậu tang lễ của cố NS Vũ Linh, Bình Tinh còn vướng ồn ào bị gọi tên trong những thông tin bịa đặt, cho rằng cô "giành tài sản" với gia đình của ông hoàng cải lương. Bình Tinh sau đó đã phải lên tiếng đính chính: "Trời đất ơi tội nghiệp em quá mà. Em không có một đồng mấy anh chị ơi... Di chúc ba để lại cho con gái nuôi: Giữ đạo đức - hát hay - diễn giỏi - luôn cố gắng, tài sản khủng ba để lại cho con gái nuôi: Là duyên - là nghề - là nghệ thuật", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Bình Tinh phải đính chính vì bị tung tin lấy hết tài sản của cố NS Vũ Linh.
Bình Tinh phải đính chính vì bị tung tin lấy hết tài sản của cố NS Vũ Linh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục