24h
Yeah1 News

Con gái Vũ Linh định bán đất chia đều, dành phần bao nhiêu cho cô Sáu mà bị phản đối?

Thứ bảy, 10/06/2023 | 13:32 (GMT+7)

Con gái cố NS Vũ Linh - Hồng Loan tiết lộ từng có ý bán đất của ba để lại để chia đều cho mọi người, tuy nhiên vấp phải sự phản đối của Hồng Nhung.

Sau 3 tháng kể từ sự ra đi của cố NS Vũ Linh, gia đình vẫn chưa thể giải quyết vấn đề tranh chấp tài sản một cách êm đẹp. Trước những ồn ào về mối quan hệ ruột thịt trong gia đình, mới đây, ca sĩ Hồng Nhung (em gái cố NS Vũ Linh) đã chính thức nộp đơn lên toà yêu cầu phán xét về vấn đề tài sản thừa kế của cố NS Vũ Linh để lại.

Theo tiết lộ của Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh, cô khẳng định mình là con ruột của Vũ Linh và chấp nhận xét nghiệm ADN để kiểm chứng. Hồng Loan cũng cho biết, hiện mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đã dọn ra khỏi căn nhà tranh chấp cách đây 4-5 ngày. Cô khẳng định mình không hề sợ hãi khi Hồng Nhung nộp đơn kiện và sẵn sàng hầu toà nếu có yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Hồng Loan tiết lộ từng có ý định bán đất để chia đều cho mọi người, mua 1 căn nhà riêng cho Hồng Nhung nhưng bị phản đối (Ảnh Dân Trí)
Hồng Loan tiết lộ từng có ý định bán đất để chia đều cho mọi người, mua 1 căn nhà riêng cho Hồng Nhung nhưng bị phản đối (Ảnh Dân Trí)

Trên mạng xã hội, một đoạn clip được chia sẻ cho thấy con gái của cố NS Vũ Linh nhắc đến vấn đề phân chia tài sản của ba để lại. Cô cho biết bản thân từng có ý định bán đất để chia đều cho mọi người trong gia đình nhưng một số người thân lại không đồng ý.

"Em có giấy tờ của ba ở đó, em cũng có nói với cô Sáu (Hồng Nhung) là những cái này để cho con đứng tên, ba mất thì con là người đứng ra sau này, con sẽ bán đất rồi chia cho em út con cháu trong nhà, mỗi người một ít để có vốn liếng làm ăn. Con sẽ mua căn nhà riêng cho cô Sáu và Hồng Phượng để có sổ hộ khẩu riêng và cuộc sống mới", Hồng Loan tâm sự.

Con gái cố NS Vũ Linh khẳng định, cô không hề muốn chiếm hết tài sản. Cô luôn muốn chia cho mỗi người phần tài sản để ai cũng có chứ không hề muốn giành giật riêng cho bản thân. Tuy nhiên, Hồng Nhung lại phản đối và muốn đồng sở hữu tất cả tài sản.

Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng kiện Hồng Loan ra toà
Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng kiện Hồng Loan ra toà

Hồng Loan nói thêm, sau khi cố NS Vũ Linh mất, gia đình đã kiểm kê được hơn 600 triệu đồng tiền phúng điếu. Số tiền này, mọi người thống nhất dùng để lo việc xây mộ và làm lễ cúng cho ba. Sau này, nhận thấy Hồng Phượng thường tự ý quyết định mọi chuyện mà không thông qua ý kiến của mình nên Hồng Loan cảm thấy bức xúc, không được người nhà tôn trọng. 

Căn nhà đang trong quá trình tranh chấp, mẹ con Hồng Nhung đã dọn khỏi đây mấy ngày (Ảnh Dân Trí)
Căn nhà đang trong quá trình tranh chấp, mẹ con Hồng Nhung đã dọn khỏi đây mấy ngày (Ảnh Dân Trí)

Trước đó, ca sĩ Hồng Nhung đã đệ đơn lên toà án yêu cầu toà huỷ văn bản khai nhận di sản thừa kế do Hồng Loan lập tại văn phòng công chứng đối với di sản của Vũ Linh. Ngoài ra, bà còn đề nghị toà huỷ phần cập nhật nội dung sang tên như trên các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, yêu cầu chia thừa kế 2 thửa đất ở TP. Thủ Đức cho mình và ông Võ Thành Nhiêu. Đồng thời, bà yêu cầu hưởng một nửa sau khi trừ phần giá trị mà Vũ Linh đã lập di chúc miệng cho Hồng Phượng (cháu gái Vũ Linh).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục