24h
Yeah1 News

Con gái Kim Tử Long mỉa mai “ai đó”: “Lúc cậu còn sống có dám nói con của cậu là con nuôi không?”

Thứ tư, 01/11/2023 | 19:11 (GMT+7)

Con gái NSƯT Kim Tử Long là Mai Ka vừa có màn đáp trả cháu gái cố NSƯT Vũ Linh cực sâu cay.

Theo đó, cách đây không lâu, cháu gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng đã có buổi livestream với khán giả. Trong buổi livestream này, cô tỏ thái độ trách móc cả những người quen và không quen. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc trong thời gian vừa qua, cô cùng các thành viên khác trong nhà bị chỉ trích dữ dội chuyện sao kê đám tang, tranh chấp tài sản với con gái của cậu mình. Nữ ca sĩ đã đặt câu hỏi rằng: “Lúc cậu tôi còn sống có ai dám đụng tới gia đình tôi không? Dám không? Hay đợi cậu mất mới tấn công ruột thịt của cậu?”.

Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh trách móc mọi người xen vào chuyện gia đình cô
Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh trách móc mọi người xen vào chuyện gia đình cô

Ngay sau khi Hồng Phượng livestream, con gái của NSƯT Kim Tử Long là Mai Ka cũng đã quay một đoạn clip ngắn với thái độ mỉa mai. Mặc dù không đề cập đến bất cứ ai nhưng sau khi nghe xong những lời của Mai Ka, ai nấy đều hiểu cô đang muốn nói đến ai. Theo đó, Mai Ka nói rằng: “Thì đúng rồi, lúc cậu còn sống có dám nói con của cậu là con nuôi không? Rồi lúc đó có dám đòi đồng sở hữu không? Rồi lúc đó có bị dính cái vụ sao kê không? Đó thì vậy đó nên người ta đâu có đụng vô làm cái gì? Phải có chuyện mới đụng chứ không có chuyện đụng vô làm chi đúng không?

Bởi vậy tôi nói nè, cuộc đời này đơn giản lắm. Nó chỉ phức tạp do chỉ lòng người thôi. Tiền rách còn có giá trị. Còn nhân cách thối nát chỉ có đem đi vứt”.

Con gái Kim Tử Long cũng ngay lập tức livestream mỉa mai
Con gái Kim Tử Long cũng ngay lập tức livestream mỉa mai

Trước đó, Hoa hậu Phương Lê cũng đã lên tiếng đáp trả lại lời trách móc của Hồng Phượng. Nàng hậu nói: “Không phải là tỏ vẻ có liên quan mà xác nhận là có liên quan. Con người với nhau là có liên quan tình người. Mình là đồng loại mà. Mình thấy một con người cùng đồng loại với mình bị ăn hiếp bị bắt nạt thì mình bênh vực. Chứ đâu phải người ta đang hạnh phúc mà mình nhào vô phá, cái đó mới không có liên quan đó . Người thế yếu còn được pháp luật bảo vệ nói chi mình là con người với nhau, phải không?”.

Trước đó, Hoa hậu Lê Phương cũng đã có màn đáp trả Hồng Phượng cực gắt
Trước đó, Hoa hậu Lê Phương cũng đã có màn đáp trả Hồng Phượng cực gắt

Bên cạnh đó, Hoa hậu Phương Lê còn lên tiếng mỉa mai Hồng Phượng chuyện ăn nhờ ở đậu rồi đòi đồng sở hữu và chuyện tiền quyên góp: "Một người yếu đuối, yếu ớt không có khả năng chống cự với một bầy thì mình giúp đỡ họ. Chúng tôi không vượt quyền và thượng tôn pháp luật. Việc chúng tôi có ý kiến hay chỉ trích thì đâu riêng chúng tôi mà là hàng triệu người. Mắc cười quá. Những người đó đang làm gì hả? Đang làm giám đốc, đang làm tổng giám đốc, đang làm CEO của những doanh nghiệp. Không ai đang mở quán bún bò hay mở quán hủ tiếu gõ hết. Những người này đang ngồi ở xe hơi tự mua, không hề nhờ vào tiền quyên góp nha . Những người này có đi làm, không ăn không ngồi rồi, ở nhà của mình chứ không phải kiểu ở đậu rồi tìm cách chiếm đoạt. Ai mà không biết tụi tui mà coi cái gì ở đây. Chúng tôi ít nhất mỗi tháng cũng kiếm được một vài tỉ nha ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục