24h
Yeah1 News

Con gái cố NS Vũ Linh đòi kiểm tra ADN để chứng minh ruột thịt, tố Hồng Phượng trục lợi sau đám tang?

Chủ nhật, 21/05/2023 | 09:07 (GMT+7)

Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh bức xúc đòi xét nghiệm ADN chứng minh thân phận. Ngoài ra, cô tố gia đình Hồng Phượng có hành vi trục lợi sau đám tang.

Đầu tháng 3/2023, "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" Vũ Linh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Tang lễ của cố NS được tổ chức long trọng với sự thăm viếng của nhiều anh chị em đồng nghiệp trong giới nghệ thuật. Bên cạnh đó, những ồn ào xoay quanh các mối quan hệ trong gia đình của cố NS Vũ Linh cũng khiến độc giả quan tâm.

Mới đây, sau hơn 2 tháng kể từ đám tang, Hồng Loan - người được giới thiệu là con gái của cố NS Vũ Linh đã bày tỏ sự bức xúc với chính gia đình Hồng Phượng. Cô cho rằng khi cố NS Vũ Linh vừa nằm xuống thì những người được cho là thân thích đã phủ nhận quan hệ con ruột của cô với ba Vũ Linh. Điều này khiến Hồng Loan vô cùng chạnh lòng. 

Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh
Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh

Hồng Loan cho biết, từ trước đến nay cố NS Vũ Linh chưa bao giờ nói cô là con nuôi. Còn về việc có phải con nuôi hay con ruột thì chỉ có cách đi làm xét nghiệm ADN với em ruột của cố NS Vũ Linh để kiểm chứng thật giả. 

Ngoài ra, Hồng Loan còn tên tiếng tố giác những người thân thiết trong gia đình đã lợi dụng sự ra đi của cố NS Vũ Linh để trục lợi cho bản thân. Những cái tên Hồng Loan nhắc đến bao gồm Hồng Phượng (cháu gái ruột gọi Vũ Linh là cậu), Hồng Nhung (em thứ sáu của Vũ Linh), Tiểu Linh (em thứ bảy của Vũ Linh). 

Con gái cố NS Vũ Linh đòi kiểm tra ADN để chứng minh ruột thịt, tố Hồng Phượng trục lợi sau đám tang? - ảnh 2
Hồng Loan bức xúc đòi đi xét nghiệm ADN để chứng minh thân phận
Hồng Loan bức xúc đòi đi xét nghiệm ADN để chứng minh thân phận

"Ngày ba em mất, họ gắn cái mác em là con nuôi của ba. Bây giờ muốn biết em là con nuôi hay con ruột, mời chú bảy đi xét nghiệm AND với em, em sẵn sàng làm chuyện đó. Con bé này là con của ông V.T.N, tức nghệ sĩ Tiểu Linh, chú bảy là em ruột của ba em là ông V.V.N (tên thật của Vũ Linh). Chú bảy nói con bé này theo em tranh giành tài sản nên từ mặt nó. Chú bảy nhận con của bà K.T làm con. Tại sao nó là con ruột mà không lo? Từ ngày ba em mất, tất cả những người trong nhà đã lợi dụng danh tiếng của ba em để quyên góp hết cái này đến cái kia, em chẳng hề biết cái gì", Hồng Loan tức giận vì hành vi của những người trong gia đình.

Hồng Loan tố phía Hồng Phượng có hành vi trục lợi từ sự ra đi của cố NS Vũ Linh
Hồng Loan tố phía Hồng Phượng có hành vi trục lợi từ sự ra đi của cố NS Vũ Linh

Chưa dừng lại ở đó, cô còn cho rằng người nhà nhận tiền từ ai, nhận bao nhiêu tiền và làm điều gì trên bia mộ của cố NS Vũ Linh đều không báo với cô khiến cô luôn trong tình trạng bị động: 

"Em chỉ biết một chuyện là lúc đầu cô V.T ở Mỹ nói khán giả thương ba, muốn mỗi người quyên góp gửi về, em thấy vậy mới nhận cho các cô vui. Em biết là có 5.000 USD và hơn 100 triệu là ông T. giữ. Còn tiền phúng điếu hơn 600 triệu và hơn 4.200 USD trong phòng ba em là Hồng Phượng và cô sáu vẫn giữ. Em không hề giữ tiền và không hề biết gì từ thất đầu đến 49 ngày của ba. Khán giả gần xa nào đã quyên góp cho ông T. và những người trong nhà thì đến những người đó lấy tiền lại giùm em. Em không muốn ba em phải mắc nợ. Vì khi ba em bệnh, ba em chưa bao giờ quyên góp. Vậy mà ba em mất, ông T. đã đến quay bàn thờ xin quyên góp, ăn tiền trên ... ba em".

Vũ Luân đồng tình với Hồng Loan
Vũ Luân đồng tình với Hồng Loan

Đồng tình với Hồng Loan, NS Vũ Luân - con trai nuôi của cố NS Vũ Linh cũng cho rằng gia đình Hồng Phượng có thái độ quá đáng làm mọi chuyện như giọt nước tràn ly. Vũ Luân khẳng định Hồng Loan bức xúc cũng có cái lý của Hồng Loan vì gia đình làm việc gì cũng không thông qua mọi người nắm rõ. 

Đặc biệt, trên mộ phần của cố NS Vũ Linh có để bài thơ của bà V.T. trong khi Vũ Luân cho rằng người này là ai mà lại để thơ của bà ấy trên mô ba mình. Vũ Luân chia sẻ: "Loan thấy những thông tin đó Loan đau lòng. Ba một đời cống hiến không làm phiền bất cứ ai. Bây giờ trách nhiệm này về ai, có phải là Hồng Phượng không? Giờ để em Loan phải chạy lên chạy xuống mộ ba trong khi em còn con cái. Loan lên hỏi thì Hoa viên Bình Dương không trả lời vậy là bậy vì đây là con của ba. Cái tượng khắc bị chê, Loan hoàn toàn không biết. Giọt nước tràn ly. Loan bức xúc là đúng".

Hiện phát ngôn của Hồng Loan nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục